Thứ Sáu, 27/12/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: "Lan toả tinh thần vô địch" - Công Phượng buộc dây giày cho cầu thủ nhí

Thứ Tư 20/11/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, Công Phượng đã tham gia chương trình "Lan toả tinh thần vô địch" với kỳ vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Lan toả tinh thần vô địch Công Phượng buộc dây giày cho cầu thủ  hình ảnh
Sáng 20/11, Công Phượng với vai trò đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Air Asia đã tham gia chương trình "Lan toả tinh thần vô địch".

ẢNH Lan toả tinh thần vô địch - Công Phượng buộc dây giày cho cầu thủ nhí hình ảnh 2
Công Phượng tham gia huấn luyện với sự tham dự của 26 cầu thủ nhí từ 8 đến 11 tuổi, đến từ trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VietGoal.

Cong Phuong lam mau truoc moi bai tap de cac cau thu nhi hoc theo.
Công Phượng làm mẫu trước mỗi bài tập để hướng dẫn các cầu thủ nhí thực hiện động tác cho chuẩn.

Cong Phuong trong vai tro dai su thuong hieu Air Asia bay to hy vong duoc truyen cam hung den the he tre va huong dan ho tren con duong tro thanh nha vo dich tuong lai.
Công Phượng trong vai trò đại sứ thương hiệu Air Asia bày tỏ hy vọng "được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai".

Khi thay mot cau thu nhi bi tuot day giay, Cong Phuong de nghi em nho dung lai.
Khi thấy một cầu thủ nhí bị tuột dây giày, Công Phượng đề nghị em nhỏ dừng lại.

Cong Phuong cung huong dan cau thu nhi cach buoc day giay that chat de ra san thi dau.
Công Phượng cũng hướng dẫn cầu thủ nhí cách buộc dây giày thật chặt để ra sân thi đấu.

Phia Air Asia chia se ly do chon Cong Phuong tro thanh dai su thuong hieu boi nha vo dich AFF Cup 2018 hoi tu day du cac gia tri cot loi ma Air Asia theo duoi
Phía Air Asia chia sẻ lý do chọn Công Phượng trở thành đại sứ thương hiệu bởi nhà vô địch AFF Cup 2018 hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà Air Asia theo đuổi: An toàn, đúng giờ, nhiệt huyết và quyết tâm để đạt đến những thành tích cao hơn.

Sau cac bai tap khoi dong, Cong Phuong va cac em nho be khung thanh de dau tap.
Sau các bài tập khởi động, Công Phượng và các em nhỏ bê khung thành để đấu tập.

Cong Phuong da lan toa tinh than cua nha vo dich den cac cau thu nhi.
Công Phượng hy vọng lan toả tinh thần của nhà vô địch đến các cầu thủ nhí.

Nu cuoi cua Cong Phuong khi duoc thi dau cung nhung nha vo dich tuong lai.
Nụ cười của Công Phượng khi được thi đấu cùng những "nhà vô địch" tương lai.

Tai day, Cong Phuong da co buoi giao luu voi cac cau thu nhi, nguoi ham mo o phan Giao luu voi khach moi.
Sau trận đấu tập, Công Phượng đã có buổi giao lưu với các cầu thủ nhí, người hâm mộ.

AirAsia hiện đang hoạt động tại 7 điểm đến tại Việt Nam, bao gồm điểm đến mới nhất của chúng tôi, Đà Lạt. Và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình để kết nối Việt Nam với Asean và hơn thế nữa. AirAsia khai thác 352 chuyến bay khứ hồi hàng tuần trên 17 tuyến - bao gồm tám tuyến độc đáo - kết nối Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ và Đà Lạt với Kuala Lumpur, Penang và Johor Bahru ở Malaysia, Bangkok và Chiang Mai ở Thái Lan, Manila ở Philippines. Theo dõi AirAsia trên Facebook (https://www.facebook.com/AirAsiaVietnam/), Twitter (@AirAsia), Instagram (@airasia), YouTube (AirAsia).

​AirAsia là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính và du lịch hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, chuyên cung cấp dịch vụ hàng không, du lịch, phong cách sống và dịch vụ tài chính. AirAsia khởi đầu là hãng hàng không giá rẻ hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản. AirAsia đã vận chuyển hơn 600 triệu khách đến hơn 150 điểm đến trong mạng lưới của AirAsia trên khắp Châu Á, Australia, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Được công nhận với dịch vụ đẳng cấp thế giới, AirAsia đã được vinh danh là Hãng Hàng không Giá rẻ Tốt nhất Thế giới của Skytrax trong 11 năm liên tiếp từ 2009 đến 2019 và giải thưởng Hàng không giá rẻ nhất thế giới của World Travel Awards trong 7 năm liên tiếp từ 2013 – 2019. AirAsia bắt đầu mở rộng hoạt động ra bên ngoài dịch vụ hàng không và chinh phục lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, hoạt động mua sắm trực tiếp trên nền tảng du lịch và lối sống airasia.com, dịch vụ vận hành tích hợp thông qua Teleport và các dịch vụ tài chính kỹ thuật số thông qua ứng dụng Bigpay.


 
 
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Công Phượng:


Trước ngày đi Bỉ, Công Phượng sắm vai người truyền lửa cho các cầu thủ nhí
Sau trận đấu với ĐT Thái Lan, Nguyễn Công Phượng với tư cách là Đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Air Asia đã có hoạt động truyền lửa cho các cầu thủ nhí...
Thư hùng Việt Nam - Thái Lan: Phượng có thể nở đầu Đông?
NHM đang rất chờ đợi ĐT Việt Nam thi đấu thăng hoa và đánh bại Thái Lan ở trận đấu tối nay. Và trong những sự kỳ vọng ấy, liệu tiền đạo Công Phượng có thể trở...
ẢNH: Đọ sức với Đoàn Văn Hậu, Công Phượng nhận cái kết đắng
Bắt cặp với Đoàn Văn Hậu trong bài tập đòi hỏi đến sức mạnh, Công Phượng nhận trái đắng khi thất thế trong bài tập tì vai với người đồng đội đầy cơ bắp.
ẢNH: Công Phượng luyện công chờ ngày đấu ĐT Thái Lan
Sau màn trình diễn chưa ưng ý trong trận đấu với ĐT UAE, Công Phượng tập luyện với vẻ mặt khá nghiêm túc để sẵn sàng cho màn tái đấu với ĐT Thái Lan.
Công Phượng: Hãy cứ tin, rồi giông tố sẽ qua
Chúng ta đang hân hoan với chiến thắng trước UAE. Những giấc mơ mới ngày nào tưởng như xa vời nhưng giờ đây lại gần đến vậy. Có thể đến World Cup 2022 vẫn là...
ẢNH: Quẩy tung hàng thủ ĐT UAE, Công Phượng là con bài chiến thuật của thầy Park
Được tung vào sân trong hiệp 2 trong thế trận ĐT Việt Nam lùi sâu phòng ngự, Công Phượng là quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo nhằm phá lối chơi của ĐT...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X