Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

La liệt cánh phóng viên tác nghiệp trong buổi tập của Việt Nam và Malaysia

Thứ Sáu 14/12/2018 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay (14/12) diễn ra buổi tập cuối cùng của 2 đội trước trận chung kết lượt về, và thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông tác nghiệp.


Phóng viên chầu trực để tác nghiệp
 

Như thường lệ trước ngày diễn ra trận đấu 1 hôm, 2 đội sẽ có buổi làm quen SVĐ chính – lần này cụ thể là Mỹ Đình. Theo sắp xếp của đội chủ nhà, mỗi đội sẽ có 1 tiếng luyện tập thể lực, chiến thuật và chỉ giới hạn cho cánh phóng viên trong vòng 15 phút đầu tiên.
 
Trong buổi tập ngày 14/12, thầy trò Park Hang Seo sử dụng sân từ 18h-19h. Bởi vậy, giới truyền thông đã bị mời ra kể từ 18h15, nhằm để các cầu thủ Việt Nam tập kín. Ngay sau đó, buổi tập của đội khách Malaysia diễn ra vào lúc 19h15-20h15. Điều đó có nghĩa trong khoảng thời gian 1 tiếng từ 18h15 đến buổi tập của Malaysia, giới truyền thông phải ngồi la liệt bên ngoài SVĐ Mỹ Đình để chờ đợi.
 
Rất nhiều anh em phóng viên tranh thủ lọc ảnh, hoặc tận dụng thời gian để viết bài. Nhưng trong khoảng 1 tiếng đồng hồ dưới điều kiện thời tiết lạnh giá, cho thấy sự vất vả của mỗi lần đi làm việc. Tuy nhiên, cũng nói lên sự quan tâm lớn của giới truyền thông tác nghiệp cho trận chung kết AFF Cup 2018.

Giới truyền thông tác nghiệp đông đảo trước trận Việt Nam - Malay hình ảnh

Giới truyền thông tác nghiệp đông đảo trong buổi tập của 2 đội


Theo quan sát, buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra khá nhẹ nhàng, khi toàn đội chỉ khởi động trong 15 phút đầu tiên. 2 cái tên Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Toàn đã có thể tập chung cùng toàn đội, và HLV Park Hang Seo sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận đại chiến.
 
Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe ngay lập tức để các học trò của mình tập với bóng. Không khí buổi tập diễn ra rất khẩn trương, bởi lúc này ĐT Malaysia đang gặp bất lợi không nhỏ, buộc phải ghi bàn để lật ngược thế cờ.
 
Trước đó vào buổi họp báo trưa nay (14/12), phòng họp của Liên đoàn có tới hơn 100 phóng viên của đội chủ nhà lẫn khách, cho thấy sức hút cực lớn của trận đấu cuối cùng AFF Cup 2018.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X