Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Kyrgyzstan mang đội hình mạnh nhất đấu Việt Nam

Thứ Bảy 22/02/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Kyrgyzstan xác nhận ĐTQG nước này sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất ở trận giao hữu với ĐTVN.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐTVN sẽ có trận giao hữu với Iraq vào ngày 26/3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 31/3, song do lo ngại diễn biến của dịch Covid 19, đội bóng Tây Á đã thông báo hủy trận giao hữu này.

Ngay sau khi nhận được thông tin, VFF đã quyết định chuyển hướng mời ĐT Kyrgyzstan thi đấu giao hữu vào ngày 26/3 tới đây. Trận đấu giao hữu với ĐTVN cũng sẽ là cơ hội để đội bóng Trung Á chuẩn bị trước chuyến làm khách của ĐT Myanmar vào ngày 31/3 tại vòng loại World Cup 2022

Đáng chú ys, trong thư xác nhận tham dự trận giao hữu, đại diện LĐBĐ Kyrgyzstan, tổng thư ký Mederbek Sydykov cũng đã khẳng định sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất để thi đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi lẽ, chính ĐT Kyrgyzstan cũng muốn duyệt lại đội hình trước khi thi đấu với một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là ĐT Myanmar tại vòng loại World Cup.

Hiện tại, họ vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup khi đang đứng thứ 2 tại bảng với 7 điểm sau 5 lượt đấu. Họ vẫn hy vọng lọt vào 4 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất để lọt vào vòng loại thứ 3. (Theo quy định, 8 đội đầu bảng ở vòng loại thứ 2 và 4 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng 3).

Trong đội hình của Kyrgyzstan hiện tại có rất nhiều cầu thủ nhập tịch từ châu Âu và châu Phi. Có thể kể tới như David Tetteh, Elijah Ari Daniel Tagoe, Claude Maka Kum, Viktor Maier, Vitalij Lux, Viktor Kelm hay Edgar Bernhardt.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3. Dự kiến, trận giao hữu giữa ĐTVN và Kyrgyzstan diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương), ngày 26/3.

 

VFF chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan
Liên quan tới trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan vào ngày 26/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chốt địa điểm sẽ tổ chức trận đấu này.
Quân xanh Kyrgyzstan của ĐTVN mạnh cỡ nào?
Là một đội tuyển trẻ với lối đá thiên về sức mạnh, ĐT Kyrgyzstan sẽ là đối tượng lý tưởng để ĐTVN rèn quân.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X