Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký sự Philippines 1/12: Vé bóng đá tại Philippines rẻ gấp… 20 lần Việt Nam

Chủ Nhật 02/12/2018 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay, chúng tôi tiếp tục chuỗi ngày làm việc tại thành phố Bacolod, nhằm theo chân ĐT Việt Nam. Tại đây, chúng tôi đã có một trải nghiệm thú vị.

TRỰC TIẾP Philippines vs Việt Nam 18h30 ngày 2/12
Trực tiếp Philippines vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Philippines vs Việt Nam lượt đi bán...

Ký sự Philippines 1/12
 

Chào tháng 12 bằng một chuyến đi chơi nhẹ nhàng buổi sáng, trước khi dành cả chiều tối theo chân thầy trò Park Hang Seo. Chúng tôi lựa chọn chuỗi trung tâm thương mại SM Malls để thăm thú, ăn sáng và khám phá cuộc sống giải trí nơi đây.
 
SM là chuỗi TTTM nổi tiếng nhất của Philippines, và có phần tương đồng với AEON Malls của Việt Nam. Tại đây, các gian hàng trang trí cho Giáng sinh đã ngập tràn, dù Noel phải gần 1 tháng nữa mới diễn ra.

Ký sự Philippines 112 Mua vé bóng đá tại rạp chiếu phim hình ảnh

Ký sự Philippines 1/12: Bên trong trung tâm thương mại SM Malls


Theo những thông tin có được, chúng tôi được biết rạp chiếu phim trong SM Malls là nơi… bán vé trận Philippines vs Việt Nam. Bởi như đã nói, trận đấu này được tổ chức tại thành phố Bacolod – tỉnh lẻ của Philippines. Bởi vậy, đương nhiên đây không phải trụ sở của Liên đoàn bóng đá nước này (đặt ở thủ đô Manila), cho nên cũng không có chuyện CĐV xếp hàng mua vé.
 
Theo đó, rạp chiếu phim mới là nơi để người dân Philippines kiếm cho mình một tấm vé để theo dõi ĐT thi đấu. Người dân đến đây ngoài thưởng thức những bộ phim mới nhất, còn có thể mua vé xem bóng đá. Cũng có vị trí để khán giả lựa chọn chỗ ngồi, chẳng khác gì đặt vé xem phim.

Rap chieu phim la noi ban ve tran Philippines vs Viet Nam

Rạp chiếu phim là nơi bán vé trận Philippines vs Việt Nam


Và sau khi tìm hiểu, chúng tôi được biết 1 chiếc vé tại đây có giá 100 peso, tương đương gần 45 nghìn VNĐ – một mức giá quá rẻ. Để so sánh, giá vé tại Myanmar là 5000 kyat (75 nghìn VNĐ). Trong khi giá vé rẻ nhất tại Việt Nam là 200 nghìn – và được hét lên 2 triệu/cặp (nghĩa là 1 triệu/vé), gấp 20 lần so với Philippines.
 
Có lẽ, lý do là bởi người dân nơi đây không mặn mà với bóng đá cho lắm. Nhưng cũng phải nói rằng, việc tới rạp chiếu phim mua vé xem AFF cũng là một ý tưởng vô cùng thú vị.

Ký sự Philippines 30/11: Một góc Giáng sinh ở Bacolod
Chưa đầy 1 tháng nữa là tới Noel, và sự chuẩn bị cho ngày lễ này cũng đang tất bật tại thành phố Bacolod, Philippines.
SVĐ Panaad trông như thế nào trước trận Philippines vs Việt Nam?
Chiều nay (1/12), ĐT Việt Nam đã có buổi làm quen SVĐ Panaad tại thành phố Bacolod, Philippines. Và theo quan sát, địa điểm diễn ra trận bán kết sắp tới rất...

Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X