Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

King’s Cup ế ẩm trước ngày khai mạc

Thứ Ba 04/06/2019 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù giải đấu được quảng cáo rầm rộ trên phương tiện truyền thông, nhưng King’s Cup ít được quan tâm bởi chính những người dân Buriram, Thái Lan.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

 

Heo hút lượng người theo dõi giải giao hữu
 

Vào ngày 5/6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Thái Lan trong trận giao hữu thuộc King’s Cup. Để đặt chân tới địa điểm này, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua quãng di chuyển mệt nhọc (do Buriram không có chặng bay thẳng), bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa nhận sai sót khi nhận lời tham gia giải đấu này.

Nhưng trái với sức hút như dự đoán, người dân Buriram cũng chẳng mấy quan tâm tới trận “siêu kinh điển” khu vực Đông Nam Á. Những con đường xung quanh SVĐ Chang Arena xuất hiện nhiều poster quảng cáo, nhưng vẫn “không ăn thua”. Người dân ở đây cho biết, lượng khách đổ về Buriram có đông hơn nhưng chưa có gì đột biến.

Kings Cup ít được quan tâm bởi dân bản địa Buriram hình ảnh

Kings Cup ít được quan tâm bởi dân bản địa


Khách sạn gần SVĐ vẫn còn trống nhiều, và giữ nguyên giá cho thuê phòng chứ không tăng. Trên thực tế, Buriram là một tỉnh giáp Campuchia, thuộc mức trung bình của Thái Lan, bởi vậy người dân ở đây lo cơm áo gạo tiền hơn là những dịch vụ giải trí hay xem bóng đá.

Theo dự đoán, sẽ có nhiều CĐV Việt Nam, cũng như người dân Thái Lan đến từ các thành phố khác tới theo dõi giải đấu. Tuy nhiên đối với dân bản địa, họ không hề quan tâm tới King’s Cup.

Trong khi đó, số lượng phóng viên tác nghiệp tại đây lại cao kỷ lục, với gần 400 người trong giải đấu chỉ diễn ra vài ngày. Trận đấu của ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 tới. 

Lỡ sút vỡ kính CĐV Incheon, đây là cách Công Phượng gửi lời xin lỗi
Theo trang chủ của CLB Hàn Quốc, Công Phượng gửi thư cho CĐV Incheon vì sự cố anh gây ra ở lần cuối cùng khoác áo đội bóng này.
Báo Thái lo ngại sự tiến bộ thần tốc của bóng đá Việt Nam
Chứng kiến sự vươn lên thần kỳ của bóng đá Việt Nam, tờ Bangkok Post đã có lời cảnh báo ĐT Thái Lan.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X