Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán ĐT Việt Nam, huyền thoại Kiatisak nói về sự thay đổi tâm lý của NHM Thái Lan

Chủ Nhật 17/11/2019 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Trịnh Minh Huế đã có cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Kiatisak Senamuang về màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan vào ngày 19/11.

Đánh giá về bóng đá Việt Nam

 
Trên trang cá nhân, chuyên gia Trịnh Minh Huế đã chia sẻ về cuộc phỏng vấn với “Zico Thái” Kiatisak Senamuang về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan. Đây là trận đấu mang tính chất định đoạt rất lớn với cả hai đội với chiếc vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Kiatisak Senamuang nói về sự thay đổi tâm lý của NHM Thái Lan hình ảnh
Ảnh chụp chuyên gia Trịnh Minh Huế và Kiatisak Senamuang. Ảnh: FBNV.
 
Mở đầu cuộc nói chuyện, Kiatisak giải thích ngay: “Trước hết cho tôi giải thích. Trước đây, báo chí Việt Nam có dẫn câu nói của tôi: Bóng đá Việt Nam muốn đuổi kịp Thái Lan phải mất mười năm nữa”.
 
“Đúng tinh thần câu nói đó là mười năm nữa, bóng đá Việt Nam cũng không vượt được Thái Lan. Khi đó, tôi cũng nói vui thôi, hơn nữa tôi đang là HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Bây giờ, tôi thôi công việc và có cái nhìn khác”.
 
Khi được hỏi về cách nhìn nhận ở thời điểm hiện tại, Kiatisak dành lời khen ngợi rằng bóng đá Việt Nam đang có bước tiến chắc chắn và khá ổn định.
 

Người Thái cảm thấy hồi hộp

 
Hiện tại, ĐT Thái Lan đang ở tình thế khó khăn sau trận thua ngược ĐT Malaysia. “Voi chiến” đang có 7 điểm, kém ĐT Việt Nam khoảng cách 3 điểm, lại phải thi đấu trên sân khách. Điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của thầy trò HLV Akira Nishino.
 
Kiatisak chia sẻ về tâm lý của NHM Thái Lan trước trận đấu tới: “Chắc cũng như NHM Việt Nam thôi, căng thẳng, hồi hộp, hy vọng... Như vậy, tâm lý đã khác những năm trước khi họ luôn tin Thái Lan thắng”.
 
Nhận định về trận đấu tới, Kiatisak nhận định thời điểm này, thật khó để đánh giá đội tuyển nào nhỉnh hơn. “Zico Thái” cho rằng dù đội nào thắng cũng là xứng đáng.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Kiatisak Senamuang:


Huyền thoại Kiatisak hy vọng Thái Lan không thua UAE
Huyền thoại Kiatisak Senamuang cho rằng kết quả trận gặp UAE sắp tới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích chung cuộc của tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 2...
Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật
Sau khi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam, HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đưa ra những nhận xét trước trận đấu này.
Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV Thái Lan Kiatisak. Và...
Thái Lan có thuyền trưởng mới: HLV Nishino chắc gì đã đáng sợ bằng Kiatisak
Việc LĐBĐ Thái Lan vừa ký hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, ông Akira Nishino sẽ giúp đội tuyển nước này vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu...
Kiatisak xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, người Thái đang rất mừng khi cùng bảng với ĐT Việt Nam và UAE. Và HLV Kiatisak đã có những chia sẻ...
HLV Kiatisak tránh né câu hỏi về chức thuyền trưởng tuyển Thái Lan
Khi được hỏi về vị trí thuyền trưởng tuyển quốc gia, HLV Kiatisak né tránh khéo léo. Hiện truyền thông Thái Lan tin rằng ông là một trong những ứng viên hàng...
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X