Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải thời tiết, đây mới là trở ngại lớn của ĐT Việt Nam tại Myanmar

Thứ Ba 20/11/2018 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chịu cơn mưa lớn trong ngày đầu tiên luyện tập ở Miến Điện, nhưng đó vẫn chưa phải trở ngại lớn nhất của ĐT Việt Nam tại đất nước này.


Đừng coi thường vấn đề đèn đóm!
 

Như bongda24h.vn đã đưa tin, một cơn mưa bất ngờ đã xuất hiện trong buổi tập đầu tiên của Việt Nam trên đất khách. Cụ thể, ngay khi thầy trò Park Hang Seo đặt chân tới sân tập phụ của Thuwunna Stadium ngày 18/11, cơn mưa lớn đã khiến buổi tập của ĐT bị gián đoạn trong vòng 45 phút.
TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Myanmar vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Myanmar vs bảng A AFF Cup 2018 lúc 18h30 tối ngày...

 
Sở dĩ nhắc lại chuyện này, bởi ĐT Việt Nam vẫn còn may chán khi “chỉ” rút ngắn thời gian, chứ không phải hủy bỏ buổi tập quý giá này (chỉ có 2 buổi tập trước đại chiến). Sân tập tại Thuwunna không lắp đèn, và đó là lý do cho dù chúng ta tập muộn hơn vì bị mưa, nhưng giờ kết thúc buổi tập vẫn như kế hoạch ban đầu.
 
Và chính xác đó là vấn đề không nhỏ với Công Phượng và các đồng đội. Theo quan sát của chúng tôi trong 3 ngày ở Yangon, đèn điện ở đây rất tối – không chỉ trên sân tập, trong khuôn viên SVĐ quốc gia, mà kể cả ngoài đường. Đèn ở đây tối như trong ngõ ngách tại Việt Nam. Tối đến nỗi chúng tôi cho rằng nếu muốn đến Myanmar – bạn nên chuẩn bị một chiếc… đèn pin.

Trở ngại lớn nhất của ĐT Việt Nam tại Myanmar là gì hình ảnh

Đèn ở SVĐ Myanmar có thể là trở ngại lớn nhất của ĐT Việt Nam


Ngược lại, đèn trong sân Thuwunna thì lại… quá sáng, đến nỗi chói mắt. Nếu không quen, các cầu thủ sẽ dễ bị lóa – một khi đã ấn tượng với cái vẻ tù mù ở đèn điện khắp nơi. Một sự trái ngược đến… ngoạn mục, chẳng khác gì thời tiết mưa nắng thất thường bên này.
 
Trọng Hiếu – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X