Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Công Phượng, đây mới là chìa khóa của Việt Nam trước thử thách Nhật Bản

Thứ Năm 24/01/2019 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết lịch sử vào tối nay, tờ Four Four Two chỉ ra cái tên nổi bật nhất của ĐT Việt Nam. Theo đó, thủ thành Đặng Văn Lâm được đánh giá cao và dự đoán sẽ làm nên sự khác biệt.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Nhật Bản 20h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup...

Văn Lâm là cái tên đáng chú ý
 

Theo đó, tờ báo Anh nhận định trận đấu này sẽ rất khó khăn cho thầy trò Park Hang Seo. Bản thân tiền đạo Ngân Văn Đại của Việt Nam mới đây cũng cho biết, trận đấu tới toàn đội sẽ chơi phòng ngự phản công để chống chọi với đối thủ Nhật Bản.
 
Được đánh giá thấp hơn hẳn đối phương, rõ ràng ĐT Việt Nam cần phải làm tốt khâu phòng thủ trước, sau đó hy vọng vào điều kỳ diệu nơi tuyến trên. Nhưng đầu tiên, hàng phòng ngự với thủ lĩnh Quế Ngọc Hải, cùng chốt chặn trong khung gỗ Đặng Văn Lâm cần hoàn thành nhiệm vụ.

Dang Van Lam

Đặng Văn Lâm được đánh giá cao trước trận gặp Nhật Bản


Chia sẻ về điều này, Four Four Two đánh giá: “Trong trận đấu trước đó, pha cứu thua của Văn Lâm sau cú sút của Ahmed Saleh đã đập vỡ trái tim của các CĐV Jordan. Nếu lặp lại màn trình diễn tương tự, anh ấy có thể trở thành người hùng và đưa Việt Nam tới lịch sử.”
 
Ngược lại, cái tên đáng chú ý bên kia chiến tuyến là Yuya Osako – chân sút đang khoác áo Wender Bremen. Cầu thủ này đã lập cú đúp vào lưới Turkmenistan trong trận mở màn, và sẽ là ngòi nổ chính của Nhật Bản.
 
Trước đó, tờ báo này đã nhận định chính xác khi đánh giá Ngọc Hải trận Jordan, và Công Phượng trận Yemen là những cái tên thi đấu nổi bật nhất. Thực tế sau đó chỉ ra, những cầu thủ được lựa chọn đều chơi quá xuất sắc. Bởi vậy, việc Đặng Văn Lâm được đánh giá cao có thể sẽ đem đến hy vọng cho các CĐV Việt Nam trước trận đấu này.
Những con số đáng chú ý trước trận Việt Nam vs Nhật Bản
Tối nay, trận tứ kết đầu tiên có sự góp mặt của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra. Dưới đây là những thông số Việt Nam vs Nhật Bản nổi bật trước trận.
Xuân Trường muốn viết trang sử mới cho bóng đá Việt Nam trước ĐT Nhật Bản
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên lịch sử khi đánh bại tuyển Nhật...
Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản (20h00 ngày 24/1): Viết tiếp kỳ tích?
Vào lúc 20 giờ 00 ngày 24/1/2019, trận Việt Nam vs Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân Al-Maktoum tại thành phố Dubai, UAE. Và liệu thầy trò...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X