Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Văn Hậu

Thứ Bảy 07/09/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan tới thương vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB Heerenveen, các bên khẳng định đây không phải một vụ chuyển nhượng mang tính chất thương mại.


Văn Hậu sẽ nhận mức lương xứng đáng

Theo đó, Chủ tịch của CLB Hà Nội đã lên tiếng khẳng định: “Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Đoàn Văn Hậu. CLB Hà Nội là đại diện duy nhất đàm phán để cậu ấy sang Hà Lan chơi bóng.”

Trong khi đó, phía CLB Heerenveen cũng chia sẻ điều tương tự: “Văn Hậu sẽ nhận mức lương xứng đáng cậu ấy được hưởng, đồng thời chúng tôi sẽ trả lương, cũng như phí mượn cầu thủ này. Bộ phận thương mại của CLB sẽ tìm cách thu lại khoản tiền bằng việc tìm kiếm đối tác trong tương lai.

Chúng tôi có kế hoạch giúp Văn Hậu phát triển. Vị trí hậu vệ trái đang được nhiều CLB khắp châu Âu tìm kiếm. Đó là vị trí không chỉ cần khả năng phòng ngự, mà còn phải biết hỗ trợ tấn công. Đó là lý do chúng tôi cài điều khoản mua đứt Văn Hậu.”

Không có đơn vị nào thay Heerenveen trả lương cho Đoàn Văn Hậu hình ảnh

Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB mới


Được biết, mức lương tối thiểu dành cho một cầu thủ trưởng thành ngoài EU tại Hà Lan là 422 nghìn euro/năm (gần 12 tỷ đồng). Tính cả mức thuế thu nhập, số tiền Đoàn Văn Hậu nhận được mỗi tháng là khoảng vài trăm triệu đồng – toàn bộ do Heereenven chi trả.
Cùng với đó, phía CLB Hà Lan cũng khẳng định mọi cầu thủ tại đây đều phải cạnh tranh cho một suất đá chính, và không có bất kỳ ưu tiên nào. Cơ hội được chia đều cho mỗi cầu thủ và HLV sẽ quyết định người nào được ra sân.
Được biết sau khi cùng ĐT Việt Nam chạm trán với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, Đoàn Văn Hậu sẽ về nước để hoàn thiện một số thủ tục. Sau đó, anh sẽ sang Hà Lan để bắt đầu thi đấu, với trận đầu tiên gặp Ajax vào ngày 15/9 tới đây.

Heerenveen nói gì sau khi Văn Hậu cùng Việt Nam thủ hòa Thái Lan?
CLB Hà Lan đưa tin về tân binh hậu vệ cánh trái sinh năm 1999 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Heerenveen của Văn Hậu gửi lời chúc Việt Nam chiến thắng đúng chất... google dịch
Sử dụng công cụ hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ, fanpage trên Facebook của đội bóng Hà Lan khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và cũng không nhịn được cười bởi...
Việt Nam chia điểm với người Thái: Xin ngả mũ trước HLV Park Hang Seo
Trải qua rất nhiều khó khăn từ khâu chuẩn bị tới điều kiện thời tiết, nhưng ĐT Việt Nam vẫn hoàn thành nhiệm vụ đặt ra trên đất khách, dưới sự chỉ đạo của HLV...
HLV Park hài hước: Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi nữa cơ
Nhận chiếc thẻ vàng vì bênh học trò, HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ rất vui với tình huống nóng tính của mình.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X