Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có Bukit Jalin, nhưng Việt Nam mới sở hữu CĐV “ồn ào” nhất AFF Cup

Thứ Sáu 14/12/2018 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thống kê mới đây được đăng tải, FOX Sports Asia chỉ ra CĐV Việt Nam ồn ào nhất giải đấu AFF Cup 2018, tính đến thời điểm hiện tại.


Âm thanh cực đại từ Mỹ Đình
 

Tuy không sở hữu những niềm tự hào như Bukit Jalil (Malaysia) hay Gelora Bung Karno (Indonesia) – những SVĐ có sức chứa 8 vạn khán giả, tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo vẫn có lý do để tự hào. Theo đó, ĐT Việt Nam đang sở hữu lực lượng CĐV cực kỳ hùng hậu, sẵn sàng tạo ra âm thanh áp đảo mọi đối thủ.
 
Theo thống kê chi tiết, các CĐV Việt Nam đã tạo ra âm thanh lên tới 121,7 dB (decibel – đơn vị đo cường độ âm thanh) trong trận bán kết lượt về với Philippines. Đây là khoảnh khắc thu được khi khán giả ăn mừng bàn thắng của Quang Hải phút 83, và là mức âm cao nhất toàn bộ giải đấu.

CĐV Việt Nam ồn ào nhất AFF Cup 2018 hình ảnh

CĐV Việt Nam ồn ào nhất AFF Cup 2018


Xếp thứ 2 chính là âm thanh từ các CĐV Malaysia, trong bàn thắng của tiền đạp Talaha vào lưới ĐT Lào ở vòng bảng, trận đấu diễn ra tại Bukit Jalil. Với việc sở hữu lượng CĐV nhất nhì về mức độ ồn ào trong khu vực, trận chung kết sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình sẽ cực kỳ đáng chờ đợi.
 
Và cho dù không sở hữu sức chứa khổng lồ như sân nhà của Malaysia, tuy nhiên Mỹ Đình cũng chẳng kém địa điểm nào về sự cuồng nhiệt. Và hy vọng trong trận đấu ngày mai, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục ghi bàn và khiến việc các CĐV Việt Nam ồn ào nhất tiếp tục được duy trì.
HLV Park Hang Seo mong người hâm mộ tiếp động lực để vô địch AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ lớn hơn nữa để tạo động lực giúp ĐT Việt Nam chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.
Anh Đức nói gì trước cơ hội ra sân ở chung kết lượt về?
Trong buổi họp báo ngày 14/12, HLV Park Hang Seo đã để lão tướng của Bình Dương đi cùng. Và Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Malaysia với sự thận trọng lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X