Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc khó đỡ: Vũ Văn Thanh tinh nghịch "phỏng vấn" Quế Ngọc Hải

Thứ Hai 31/05/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Văn Toàn thực hiện phỏng vấn thì ở phía sau, Vũ Văn Thanh và Quế Ngọc Hải có hành động pha trò để trêu chọc người đồng đội.
Văn Toàn ĐT Việt Nam
Trước buổi tập ngày 30/5, Văn Toàn là cái tên thực hiện phỏng vấn. Tiền đạo này cho biết hàng công của ĐT Việt Nam dù có nhiều cái tên chất lượng nhưng vẫn cần cải thiện khả năng dứt điểm và sự ổn định.
 
Văn Thanh Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Điều thú vị là khi Văn Toàn trả lời phỏng vấn thì ở đằng sau, Văn Thanh và Quế Ngọc Hải có khoảnh khắc tinh nghịch nhằm trêu chọc đồng đội.

Văn Thanh Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Vũ Văn Thanh hóa thành phóng viên để "phỏng vấn" Quế Ngọc Hải bằng cách... nắm đấm tay lại giả làm micro.

Văn Thanh ĐT Việt Nam
Không biết Văn Thanh đã phỏng vấn được gì với Quế Ngọc Hải.

Văn Toàn ĐT Việt Nam
Còn Văn Toàn thì chia sẻ khá nhiều trong cuộc phỏng vấn, từ việc không ngại cạnh tranh vị trí trên hàng công ĐT Việt Nam với Công Phượng cho đến đánh giá sức mạnh của các đối thủ như ĐT Indonesia hay ĐT Malaysia.

Thành Chung ĐT Việt Nam
Một khoảnh khắc thú vị khác là Thành Chung "giật mình" xử lý bóng khi di chuyển vào đường chạy của Lương Xuân Trường.

Thành Chung ĐT Việt Nam
Trên thực tế, Thành Chung dù là một trung vệ nhưng cũng có thể thi đấu ở vị trí... tiền đạo. Cầu thủ này từng không ít lần thi đấu trong vai trò của một tiền đạo cắm ở màu áo CLB Hà Nội.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Văn Toàn chỉ ra điều các tiền đạo của ĐT Việt Nam cần cải thiệnVăn Toàn chỉ ra điều các tiền đạo của ĐT Việt Nam cần cải thiện
Nguyễn Văn Toàn đánh giá hàng công của ĐT Việt Nam đang có nhiều cái tên chất lượng nhưng còn một điểm phải cải thiện.
Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Truyền thông Malaysia và Thái Lan đã tỏ ra quan tâm tới việc VFF gạch tên thủ thành Đặng Văn Lâm khỏi ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
Tiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộcTiền vệ Evan Dimas muốn Indonesia vượt qua ĐT Việt Nam vì tự tôn dân tộc
Chia sẻ với truyền thông Vạn đảo, tiền vệ Evan Dimas đã sẽ cùng ĐT Indonesia đá hết sức trong các trận gặp ĐT Việt Nam, UAE và Thái Lan.
Hài hước với khoảnh khắc quẩy trên xe bus đầy ngẫu hứng của Công PhượngHài hước với khoảnh khắc quẩy trên xe bus đầy ngẫu hứng của Công Phượng
Ban truyền thông VFF mới đây đã ghi lại phút ngẫu hứng của tiền đạo Công Phượng khi lên xe bus tới địa điểm tập luyện cùng các thành viên của ĐT Việt Nam.
VIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui ràoVIDEO: Đoàn Văn Hậu gặp trở ngại trong bài tập chui rào
Đoàn Văn Hậu là một trong trong những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng trong đội hình ĐT Việt Nam, đặc biệt khi hậu vệ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng...
Tuyển Việt Nam tiến sát thứ hạng lịch sử nếu toàn thắng ở vòng loại World CupTuyển Việt Nam tiến sát thứ hạng lịch sử nếu toàn thắng ở vòng loại World Cup
Một khi đã giành toàn bộ chiến thắng trong các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 thì ĐT Việt Nam sẽ tiến sát thứ hạng 84 thế giới mà thầy trò HLV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X