Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Iraq thừa nhận phải sử dụng vũ khí bí mật mới đánh bại được Việt Nam

Thứ Tư 09/01/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đầu ra quân, Iraq đã hạ gục Việt Nam với tỷ số 3-2, và HLV Katanec dành lời khen tới Humam Tareq, ngôi sao xuất hiện từ băng ghế dự bị.


Iraq sử dụng bài tẩy trước Việt Nam
 

Sau hiệp đấu đầu tiên có phần lép vế trước thầy trò Park Hang Seo và để thua 1-2, ĐT Iraq đã có sự thay đổi người. Cầu thủ số 11, Humam Tareq được tung vào sân từ phút 58, và đã đem lại sự khác biệt về mặt thế trận. Anh lập tức có bàn thắng gỡ hòa từ cú dứt điểm trong vòng cấm địa, chỉ 2 phút sau khi vào sân.
 
Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng Iraq – ông Srecko Katenec thừa nhận: “Thành thực mà nói, đó là sai lầm lớn của tôi khi để cậu ấy trên băng ghế dự bị. Không nghi ngờ gì, Humam Tareq là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi.”

Humam Tareq Iraq

HLV Katanec dành lời khen tới Humam Tareq đã đem tới sức sống cho toàn đội


“Cậu ấy đem đến nguồn năng lượng cho toàn đội và ghi bàn thắng từ những pha phản công. Cậu ấy có thể làm tất cả mọi thứ. Bất cứ đội bóng nào cũng cần mẫu cầu thủ như vậy, bởi nếu không có nguồn năng lượng, đội của bạn chỉ là con số không.”

“Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi đã thiếu điều đó, không có một cái tên sẵn sàng thúc đẩy tinh thần toàn đội trên sân. Bởi vậy, sự xuất hiện của Humam là quá tuyệt vời, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”
– HLV Katanec dành lời khen tới Humam Tareq.
 
Cuối cùng, thuyền trưởng Iraq thừa nhận đội bóng đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp 2, đồng thời hướng tới những kết quả thuận lợi trong lượt trận tiếp theo. Lúc này, Iraq đã có 3 điểm, bằng điểm số với ĐT Iran nhưng xếp sau bởi hiệu số bàn thắng bại.

Xem lại pha ghi bàn ngay sau khi vào sân của Tareq

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất tốp 100 sau Asian Cup 2019
Những thất bại trước Iraq và có thể là cả Iran tới đây là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam rời xa tốp 100 trên BXH FIFA sau Asian Cup 2019.
Chùm ảnh: Ngất ngây với vẻ đẹp của nữ CĐV Việt Nam tại UAE
Trời nắng cũng như đường sá xa xôi cũng không thể ngăn được sự cuồng nhiệt của nữ CĐV Việt Nam tại UAE tới sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Đừng trách Văn Lâm, vì kẻ hạ sát ĐT Việt Nam có “truyền thống” sút phạt cực đỉnh
Trong khi rất nhiều tranh cãi hướng về phía thủ thành Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí, một góc nhìn khác nói lên sự xuất sắc của Ali Adnan – cầu thủ lập siêu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X