Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn: Iraq là "liều thuốc thử" tuyệt vời với ĐTVN

Chủ Nhật 02/02/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng ĐT Iraq là liều thuốc thử phù hợp với thầy trò HLV Park Hang Seo trước cuộc đại chiến với Malaysia

Nhiều hãng tin tức của truyền thông Hàn Quốc tỏ ra quan tâm trước thông tin thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu tập dượt với đại diện đến từ Trung Đông là ĐT Iraq vào cuối thàng 3. Sau đó, ĐTVN sẽ trở lại chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bằng trận làm khách trên sân của Malaysia ngày 31/3.

Báo Hàn Iraq là liều thuốc thử tuyệt vời với ĐTVN hình ảnh
ĐT Iraq đang dẫn đầu bảng C với thành tích bất bại

Cụ thể, trang Best Eleven của Hàn Quốc nhận định: "ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu giao hữu trong tháng 3. Đối thủ của họ là ĐT Iraq, đội bóng đang tiệm cận đẳng cấp thế giới. Đây sẽ là "liều thuốc thử" tuyệt vời cho ĐT Việt Nam. ĐT Iraq đang thể hiện sức mạnh ở bảng đấu có sự góp mặt của Iran, đội mạnh nhất châu Á ở vòng loại World Cup. Họ vừa thắng 2-1 trước đại diện từng dự World Cup 2018 ".

Quả thật, ĐT Iraq đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng C vòng loại thứ hai World Cup 2022. Dưới sự dẫn dắt của HLV Srecko Katanec, đại diện Trung Đông đang đứng đầu bảng với 11 điểm, ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Thành tích này cũng khá tương đồng với thành tích của ĐTVN khi cả hai đội đều đang bất bại tại chiến dịch vòng loại với 3 trận thắng và 2 trận hòa. 

Trận giao hữu với ĐT Iraq được đánh giá là màn tập dượt quan trọng của HLV Park Hang Seo trước thềm cuộc “đại chiến” tranh ngôi nhất bảng G với đối thủ Malaysia. Nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, nơi có điều kiện thời tiết tương tự như Kuala lumpur, Malaysia.

Hiện tại, ĐTVN đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Xếp ngay sau là đối thủ Malaysia với 2 điểm kém hơn. Đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu tới sẽ có cơ hội lớn lọt vào vòng loại tiếp theo tranh vé dự World Cup 2022.

Quỳnh Anh

Sợ coronavirus, ĐT Iraq muốn được đá vòng loại World Cup tại Việt Nam
Lo ngại dịch bệnh do virus coronavirus đang hoành hành tại Trung Quốc, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vừa đề nghị AFC cho chuyển địa điểm thi đấu sang Việt Nam.
Việt Nam có quân xanh cực chất trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup
Theo giới truyền thông Iraq khẳng định thì ĐT Việt Nam đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới của LĐBĐ nước này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X