Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Iran nhận tổn thất lớn trước thềm đọ sức Việt Nam

Thứ Năm 10/01/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại lượt trận thứ 2, đội bóng đang dẫn đầu bảng D sẽ chạm trán thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên, Iran gặp tổn thất không nhỏ khi HLV Carlos Queiroz từ chức sau giải đấu này.


Thuyền trưởng Iran chuẩn bị ra đi
 

Theo thông tin từ truyền thông Iran và nhiều tờ báo quốc tế, HLV Carlos Queiroz sẽ từ chức ngay sau khi kết thúc Asian Cup 2019. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy áp lực khi làm việc tại Iran, ông liên tục gặp mâu thuẫn với báo chí trong nước và Liên đoàn bóng đá Iran.
 
Trước đó, phó tướng một thời của Sir Alex Ferguson đã chịu sức ép rất lớn với nhiệm vụ phải đưa ĐT Iran giành chức vô địch Asian Cup, sau 43 năm chờ đợi. Đó là lý do ông không thể toàn tâm toàn ý thực hiện công việc theo cách của mình, nên đã có những động thái nhằm chia tay ĐT.

HLV Carlos Queiroz khong hai long voi khau chuan bi cua ban to chuc.

HLV Carlos Queiroz từ chức thuyền trưởng Iran sau giải đấu này


Thậm chí, những chỉ trích ngấm ngầm vẫn được hướng đến HLV này, ngay cả khi ông đưa các học trò hủy diệt Yemen trong lượt trận đầu tiên vòng bảng. Được biết, đích đến của Queiroz cũng đã được xác định, khi ông chuẩn bị ra mắt ĐT Colombia vào tháng 3 tới đây.
 
Trong thời gian gắn bó với Iran từ 2011, HLV người Bồ Đào Nha đã giúp ĐT góp mặt ở 2 kỳ World Cup 2014 và 2018, dự Asian Cup 2015 và 2019. Nhưng những sức ép vô hình đã đi đến kết cục HLV Carlos Queiroz từ chức sau giải đấu này, bất kể Iran có lên ngôi hay không.
 
Vào ngày 12/1 tới đây, Iran sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận thua ngược Iraq
Với tinh thần thi đấu đáng khen ngợi trong thất bại đầy tiếc nuối trước Iraq, ĐT Việt Nam đã được một mạnh thường quân thưởng 500 triệu đồng.
HLV tạm quyền Thái Lan phát biểu tự tin trước lượt trận thứ 2 Asian Cup
Theo đó, vị HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai đã khẳng định sẽ giúp ĐT Thái Lan tìm lại thứ bóng đá quyến rũ để làm hài lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.
‘Ronaldo Iran kịp bình phục trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, chân sút khủng nhất bên phía ĐT Iran là tiền đạo Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X