Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia đã sớm "giương cờ trắng" ở AFF Cup 2020?

Thứ Bảy 18/07/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Shin Tae-yong không đặt nặng thành tích cho ĐT Indonesia ở kỳ AFF Cup 2020 sắp tới.

 Sau khoảng thời gian khá dài với những rắc rối vì đại dịch Covid-19, mới đây, LĐBĐ Indonesia (PSSI) và HLV Shin Tae-yong đều đã xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với nhau trong chặng đường sắp tới.

Trước đó, giữa nhà cầm quân người Hàn Quốc và PSSI được cho là có những bất đồng quan điểm trong việc xác định mục tiêu cho bóng đá Indonesia. Dù vậy, có vẻ mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp. 

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của LĐBĐ Indonesia, HLV Shin Tae-yong cho biết: “Mục tiêu chính của chúng tôi trong thời gian tới là vượt qua vòng bảng U20 thế giới 2021 và AFF Cup 2020. Điều quan trọng là tương lai. U20 thế giới hay AFF Cup chỉ là những quá trình để chúng tôi tiến lên cấp độ cao hơn”.

HLV Shin Tae-yong không đặt nặng thành tích cho ĐT Indonesia ở AFF Cup 2020

Chiến lược gia 51 tuổi khẳng định: “Chẳng có HLV nào không muốn chiến thắng, nhưng giờ là lúc cải thiện mọi khía cạnh, để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ của tất cả các bên liên quan, để mang lại thành công cho bóng đá Indonesia”.

Hiện tại, ĐTQG Indonesia đã chắc chắn bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi họ toàn thua trong cả 5 trận đấu và đứng cuối bảng G. Bóng đá xứ Vạn đảo trong vài năm qua đã trải qua một giai đoạn thất vọng khi liên tiếp thất bại tại những giải đấu mà họ tham dự. Dấu ấn đáng kể nhất có lẽ là việc U22 Indonesia đã góp mặt tại trận chung kết SEA Games 30 (nhưng rồi vẫn thất bại trước U22 Việt Nam với tỉ số 0-3).

Thế Trung

Thủ môn Viettel khát khao lọt vào mắt xanh của thầy Park
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã bày tỏ khát khao được trở lại ĐT Việt Nam sau màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với SLNA.
Malaysia đụng độ hai hàng khủng trước trận gặp Việt Nam
ĐT Malaysia sẽ có liên tiếp hai trận đấu với các đội bóng mạnh của Tây Á là Bahrain và UAE, chỉ ít ngày trước cuộc đọ sức với thầy trò HLV Park Hang Seo tại...
Báo Thái Lan lo ngại Việt Nam ở vòng loại World Cup
Bóng đá Thái Lan vẫn chưa thể có kế hoạch trở lại dù các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đang ngày một tới gần.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X