Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Incheon công bố Công Phượng đá chính như trailer phim bom tấn

Thứ Tư 03/04/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 tiếng trước khi trận đấu với Daegu tại K-League diễn ra, CLB Incheon thông báo Công Phượng sẽ ra sân từ đầu, và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
 

CP23 lần đầu tiên đá chính

 

Như vậy là sau một khoảng thời dài không ngắn phải ngồi trên băng ghế dự bị, rốt cuộc tiền đạo của ĐT Việt Nam đã được tin tưởng trao cho suất đá chính. Vào lúc 17h30 tới đây theo giờ Việt Nam (19h30 giờ địa phương), trận đấu giữa Incheon United vs Daegu sẽ đánh dấu số 23 lần đầu ra sân trong danh sách chính thức.
 
Cụ thể, fanpage của CLB Incheon còn gọi CP23 là siêu sao. Cụ thể, bài đăng cho biết: “Gửi đến tất cả những người hâm mộ Việt Nam đã chờ đợi quá lâu. Siêu sao người Việt Nguyễn Công Phượng sẽ có lần đầu tiên đá chính trong đội hình K-League.

Incheon thông báo Công Phượng sẽ ra sân từ đầu


Đây là trận đấu thuộc vòng 5 với Daegu FC, diễn ra vào lúc 19:30 trên sân nhà (giờ Hàn Quốc – 17h30 giờ Việt Nam). Xin hãy dành cho Incheon United và Công Phượng sự ủng hộ đầy đủ cho chiến thắng. Xin cảm ơn”.

 
Tất nhiên, bài đăng này đã nhận được sự quan tâm lớn, với hơn 300 lượt chia sẻ, 500 bình luận cùng 1700 lượt phản ứng chỉ sau ít phút.
 
Chúc số 23 sẽ thi đấu thành công trong trận này, và cùng hy vọng đây chỉ là lần đầu tiên CLB Incheon thông báo Công Phượng sẽ ra sân từ đầu, trong rất nhiều lần vào thời gian tới.

Xem đoạn phỏng vấn của Công Phượng bằng tiếng Anh

TRỰC TIẾP Incheon vs Daegu 17h30 ngày 3/4: Công Phượng có tên trong danh sách xuất phát
Trực tiếp Incheon vs Daegu: Cập nhật liên tục video clip, kết quả bóng đá kèm link xem tiền đạo Công Phượng thi đấu, trực tiếp trận đấu Incheon vs Daegu vòng 5...
CLIP: Phim về cuộc sống của Công Phượng ở Hàn Quốc được KBS công bố
Đoạn phim về cuộc sống của Công Phượng ở Hàn Quốc do Đài Truyền hình KBS thực hiện đã đem đến cho người hâm mộ những góc nhìn gần gũi về quãng thời gian thi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X