Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ ĐTVN tiết lộ tiêu sài 200 triệu/ngày

Thứ Sáu 17/04/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của ĐTVN Huỳnh Quang Thanh đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu của mình.

Huỳnh Quang Thanh được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Trong màu áo ĐTQG, anh là người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2008 12 năm về trước.

Huỳnh Quang Thanh nhắn nhủ đến đàn em hình ảnh
Huỳnh Quang Thanh trong màu áo Long An giai đoạn cuối sự nghiệp

Ở cấp độ CLB, anh từng cùng Bình Dương giành 2 danh hiệu V-League vào các năm 2007 và 2008. Thi đấu thành công mang đến cho Quang Thanh tiền tài và vật chất, thế nhưng sự phung phí về tiền bạc khiến Quang Thanh tiếc nuối.

Hậu vệ một thời của bóng đá Việt Nam đã gửi lời nhắn nhủ quý báu đến những thế hệ đi trong cách sử dụng đồng tiền. Chia sẻ với Saostar, cựu hậu vệ Quang Thanh tâm sự: “Theo tôi, các em hãy biết giữ và trân trọng thời gian còn đang được ra sân thi đấu. Đừng sa ngã vào bất cứ điều gì, vì khi chúng ta trên đỉnh cao, sự sa ngã rất dễ xảy đến nếu không tập trung chơi bóng. Nếu lầm lỡ một lần có thể mất đi hết tất cả. Mặc dù vậy, tôi thấy các em cũng rất khác với chúng tôi ngày xưa. Mọi thứ tốt hơn từ suy nghĩ, truyền thông định hướng…”

Cựu tuyển thủ Việt Nam tiết lộ từng có quãng thời gian một ngày anh tiêu xài đến 200 triệu. Anh chủ yếu dùng tiền cho các mục đích như đi chơi, mua sắm, đi bar.

Hiện Quang Thanh đang là huấn luyện viên tại trung tâm bóng đá của Công Vinh tại TP.HCM. Bên cạnh công việc dạy bóng đá, anh còn cùng gia đình kinh doanh hàng ăn. Dù không được như trước nhưng Quang Thanh vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X