Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như nói gì sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT nữ Australia?

Thứ Năm 12/03/2020 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT nữ Australia, tuyển thủ Huỳnh Như không giấu nổi niềm vui.

Tối qua, ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước ĐT nữ Australia ở trận đấu lượt về trong khuôn khổ vòng play off tranh vé tham dự Olympic 2020. Qua đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức khép lại giấc mơ Olympic khi để thua đội bóng số 1 Châu Á với tổng tỉ số 1-7 sau hai lượt trận.

Huỳnh Như nói gì sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT nữ Australia hình ảnh
Huỳnh Như ghi bàn thắng lịch sử của ĐT nữ Việt Nam ở phút 55

Mặc dù vậy, ở trận đấu tối qua, nữ tuyển thủ Huỳnh Như đã làm nên lịch sử khi ghi bàn vào lưới ĐT nữ Australia. Đây là bàn thắng đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Australia sau 8 lần chạm trán.

Chia sẻ sau trận đấu, tác giả của bàn thắng lịch sử Huỳnh Như cho biết: “Em rất vui lần đầu giúp ĐT Việt Nam ghi bàn vào lưới của ĐT Australia. Qua trận đấu này, em cùng toàn bộ các cầu thủ cũng học hỏi được rất nhiều về kỹ, chiến thuật chơi bóng của các cầu thủ nữ Australia. Đây cũng là cơ hội để chúng em tích lũy kinh nghiệm và chuẩn bị cho tương lai.

Trước trận đấu, đội có gặp khó khăn với tình hình của một số ca chấn thương. Tuy nhiên, toàn đội vào sân với tinh thần cao nhất. Mặc dù trên sân không có khán giả vì dịch, nhưng chúng em vẫn luôn cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng ĐT Việt Nam thời gian qua

.”

Trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đã đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới đội bóng số 1 châu Á và Huỳnh Như đã làm được điều đó với bàn thắng ở phút thứ 55 của trận đấu.

“Trước khi trận đấu diễn ra, em có đặt mục tiêu là sẽ cố gắng thi đấu hết mình và cố gắng có được bàn thắng.Em xin gửi tặng bàn thắng này cho tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng em và toàn đội.”, Huỳnh Như chia sẻ thêm.


Video ĐT nữ Việt Nam - ĐT nữ Australia (1-2): 

video

 

Xem lại bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như vào lưới ĐT nữ Australia
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Cẩm Phả, ĐT nữ Việt Nam chính thức vỡ mộng Olympic khi để thua ĐT nữ Australia với tỉ số 1-7 sau 2 lượt trận.
Nữ Việt Nam 1-2 (1-7) Nữ Australia: Huỳnh Như lập siêu phẩm, nữ Việt Nam chỉ thua nhẹ
Dù thua 1-2 ở lượt về vòng play-off Olympic 2020, Việt Nam hoàn thành mục tiêu ghi bàn vào lưới Australia, đội bóng nữ số 1 châu Á và số 7 thế giới, sau 12 năm...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X