Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huy Hùng mong mỏi người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ ĐT tại lượt về

Thứ Năm 13/12/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 13/12, tiền vệ Huy Hùng chia sẻ trước trận lượt về gặp Malaysia với một sự tự tin cao độ.


Huy Hùng hy vọng có nhiều người đến cổ vũ
 

Là cái tên dính chấn thương trước giải đấu này, không thể tham dự những trận đấu đầu tiên, tuy nhiên Nguyễn Huy Hùng đã có sự trở lại tuyệt vời. Ngay trong lần đầu đá chính ở trận chung kết AFF Cup với Malaysia, anh đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số. Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị cho trận lượt về tại Mỹ Đình, vào ngày 15/12 tới đây.
 
Chia sẻ về trận đấu của mình, cầu thủ đang khoác áo Quảng Nam cho biết: “Tôi có cảm giác rất vui và khó tả, khi ghi bàn cho ĐT. Đó là một tình huống rất nhanh và tôi không có suy nghĩ gì, mặc dù Quang Hải ở vị trí thuận lợi. Tôi đã lựa chọn dứt điểm và thật tuyệt khi bóng đi vào lưới.”

“Bàn thắng này, tôi dành tặng cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cũng như những khán giả đã luôn theo dõi tôi. Lúc này của toàn đội là rất tuyệt, có lẽ phải rất lâu nữa chúng tôi mới có cảm giác như vậy. ĐT cũng đã chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về, và hy vọng chúng ta sẽ giành được kết quả tốt.”

Huy Hùng chia sẻ trước trận lượt về gặp Malaysia

Huy Hùng chia sẻ trước trận lượt về gặp Malaysia


“Ngày hôm nay, đội chỉ tập nhẹ nhàng, nghỉ ngơi lấy lại thể trạng, từ mai mới bắt đầu họp chiến thuật. Khi vừa về tới Hà Nội, hạ cánh xuống sân bay rất lạnh, bởi nhiệt độ tại Malaysia đang là 30 độ.”

 
Chia sẻ về nguyên nhân ĐT Việt Nam lọt lưới 2 bàn trong trận lượt đi, cầu thủ này tiếp tục: “Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ trận đấu đó, tập trung chống những tình huống cố định, và hạn chế những bàn thua không đáng có. Malaysia là đội bóng rất giàu thể lực và có khả năng kiểm soát bóng tốt.”

“Về tình hình vé chung kết, anh em và bạn bè cũng hỏi mình rất nhiều, nhưng vé chỉ có giới hạn thôi. Dù sao, Hùng cũng mong người hâm mộ và khán giả đến sân đông đảo, cổ vũ hết mình vì đội tuyển”
– Huy Hùng chia sẻ trước trận lượt về gặp Malaysia.


Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X