Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Hướng dẫn “bí quyết” xem Asian Cup: Cổ vũ thế nào để Việt Nam đi tiếp?

Thứ Năm 17/01/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng với tỷ số 2-0 vẫn chưa thể khiến thầy trò Park Hang Seo yên tâm. Bởi vậy ngày hôm nay (17/1), sẽ xuất hiện rất nhiều “fan phong trào” để nâng cao cơ hội ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng.


Cổ vũ đội nào cho đúng?
 

Đầu tiên, hãy cùng nhìn bảng xếp hạng các đội đang đứng thứ 3, tính đến sau trận đấu của ĐT Việt Nam vs Yemen.

Cơ hội ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Cổ vũ sao cho đúng hình ảnh

BXH các đội hạng 3 tính tới thời điểm hiện tại


Thầy trò Park Hang Seo đã vượt qua Palestine để đứng thứ 3 bảng xếp hạng này, qua đó nắm suất đi tiếp. Ngày hôm nay, 2 lượt trận cuối cùng bảng E và F sẽ diễn ra, và hoàn toàn có khả năng những Lebanon hay Oman bứt phá, đẩy Việt Nam ra khỏi Top 4. Vậy cổ vũ thế nào cho đúng?

 
Tại bảng E, Lebanon (thứ 3) sẽ chạm trán với Triều Tiên. ĐT Lebanon sẽ xếp trên Việt Nam nếu giành chiến thắng với cách biệt 4 bàn trở lên (4-0), hoặc thắng cách biệt 3 bàn nhưng ghi từ 5 bàn trở lên (5-2, 6-3).
 
Tại bảng F, Oman (thứ 3) đối đầu Turkmenistan (thứ 4), sẽ xếp trên Việt Nam nếu thắng cách biệt 2 bàn (2-0) hoặc thắng cách biệt 1 bàn nhưng ghi từ 4 bàn trở lên (4-3, 5-4).

DT Viet Nam an mung nhe nhang khi van con phai cho doi ket qua cua loat tran cuoi de xac dinh suat di tiep.

Cơ hội ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng phụ thuộc vào kết quả bảng E, F


Trong trường hợp hy hữu Lebanon và Oman bằng điểm, bằng hiệu số và bằng cả số bàn thắng ghi được với Việt Nam, thứ hạng sẽ được quyết định bởi chỉ số fair-play.
 
Bởi vậy, điều mà các CĐV Việt Nam cần quan tâm ngày hôm nay, đó là trở thành… fan phong trào của Triều Tiên và Turkmenistan, những đội xếp thứ 4 bảng E và F, khả năng cao đã bị loại.

Tâm trạng chung của CĐV Việt Nam ngày hôm nay. Ảnh: Fandom Owker


Cùng với đó, khán giả có thể cổ vũ cho trọng tài rút thẻ cho Lebanon và Oman càng nhiều càng tốt. Mà tuyệt vời nhất, đó là cả 2 trận đấu này kết thúc dĩ hòa vi quý, mỗi bên đều được 1 điểm và cùng dắt tay về nhà.
 
Cơ hội ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng phụ thuộc rất nhiều vào sự cổ vũ của các bạn! Và hy vọng Triều Tiên cùng Turmenistan cũng sẽ cảm nhận được "tình yêu" từ khán giả Việt.


 
Việt Nam chắc chắn gặp Jordan nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Dù vòng bảng Asian Cup 2019 chưa khép lại nhưng cho tới thời điểm này, chúng ta đã có thể xác định được đối thủ tiếp theo mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X