Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhân Bóng vàng 2019 nói gì sau giờ phút đăng quang?

Thứ Ba 26/05/2020 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi giành giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về cảm xúc cá nhân của mình trước giới truyền thông.

Cách đây ít phút, đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 diễn ra tại TP.HCM đã kết thúc trong niềm hân hoan của nhiều người theo dõi chương trình.

Hùng Dũng nói gì sau khi giành QBV 2019 hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng lần đầu giành giải thưởng Quả bóng vàng

Ở hạng mục Quả bóng vàng Nam 2019, người được xướng tên cho giải thưởng này là tiền vệ của CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng sau một năm thi đấu thành công cùng đội bóng Thủ đô và các cấp độ khác nhau của ĐTQG.

Chia sẻ trước giới truyền thông sau khi giành giải thưởng này, Hùng Dũng cho hay: “Tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu mà mình tham gia. Tôi rất mừng khi lần đầu tiên giành được giải thưởng này.

Theo tôi, đây là một giải thưởng tập thể. Và tất cả những người thầy, đồng đội tại CLB Hà Nội cũng như ĐTQG đều xứng đáng với giải thưởng này. Tôi xin dành tặng giải thưởng này cho tất cả mọi người.

Đây là sự ghi nhận của toàn thể các anh chị em báo chí, giới chuyên môn, vì thế tôi chỉ biết cố gắng thi đấu thật tốt trong tương lai. Chứ không nghĩ đến việc bảo vệ nó.”

Quả bóng vàng năm 2019 cũng là lần đầu tiên Hùng Dũng có cơ hội nhận được sau những đóng góp to lớn cho thành công của CLB Hà Nội và ĐTQG trong năm 2019. Trong khi đó, Quang Hải giành Qủa bóng bạc và người đồng đội tại ĐQTG Trọng Hoàng có được Quả bóng đồng.

CLB Hà Nội áp đảo tại đêm Gala trao giải QBV 2019
CLB Hà Nội giành 4/5 giải thưởng ở hạng mục của bóng đá nam năm 2019.
Nhận giải Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2019, Văn Hậu lập kỳ tích
Tại buổi Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Văn Hậu nhận giải cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2019.
Quang Hải bảnh bao cùng bạn gái mới tại Gala trao giải Qủa bóng vàng 2019
Tiền vệ Quang Hải xuất hiện cùng cô bạn gái mới Huỳnh Anh tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019.
Vượt qua Quang Hải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đoạt Quả bóng vàng 2019
Vượt qua Quang Hải và Trọng Hoàng trong năm 2019, tiền vệ Hà Nội lần đầu đoạt giải thưởng cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X