Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy tiết lộ miếng đánh của thầy Park cho trận đấu với ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 16/11/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập chiều 16/11, tiền vệ Hồng Duy khẳng định trận đấu với ĐT Thái Lan sắp tới cực kỳ khó khăn với ĐT Việt Nam.

Trận đấu khó khăn

 
Giành chiến thắng trước ĐT UAE, ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G với 3 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Thái Lan. Vì vậy, màn đối đầu trực tiếp giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ mang tính chất quyết định rất lớn cho cục diện, cũng như tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á của bảng đấu.

Hồng Duy tiết lộ miếng đánh của thầy Park cho trận gặp Thái Lan hình ảnh
Hồng Duy tiết lộ miếng đánh của thầy Park cho trận đấu với ĐT Thái Lan.
 
HLV Park Hang Seo từng nhận định trận đấu với ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 sắp tới sẽ là “trận đấu lớn nhất năm của chúng tôi”. Trước buổi tập chiều 16/11, Hồng Duy khẳng định lại: “ĐT Thái Lan rất đẳng cấp. Vì vậy, trận đấu tới rất khó khăn với ĐT Việt Nam”.
 
“Sau trận đấu với ĐT UAE, thầy Park chủ yếu động viên tinh thần các cầu thủ. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng. Bọn tôi đã quên chiến thắng trước ĐT UAE và giờ tập trung cho trận đấu tới với ĐT Thái Lan”.
 

Miếng đánh chiến thuật của thầy Park

 
Chia sẻ thêm về sự chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan, Hồng Duy nhận định đối thủ có hai nhân tố nguy hiểm là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Ngoài ra, Dangda cũng là cái tên được tuyển thủ Việt Nam đánh giá rất cao.
 
“Thầy Park hiện đang tập trung rèn những miếng đánh từ biên” – Hồng Duy tiết lộ thêm: “ĐT Thái Lan đã tốt mà có thêm HLV giỏi nên cải thiện nhiều về chuyên môn. Chúng tôi cùng thầy Park đang cố gắng phân tích đối thủ”.
 
Trước những hoài nghi về phong độ của Công Phượng, Hồng Duy cho biết người đồng đội cùng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL chưa có được cảm giác thi đấu tốt nhất do ít được ra sân thi đấu ở Bỉ.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo Thái khó chịu khi đội nhà đứng dưới ĐT Việt Nam
Truyền thông Thái Lan đang cảm thấy nóng mắt khi đội nhà phải đứng dưới ĐT Việt Nam trên BXH vòng loại World Cup.
Video: Tiến Linh rủ Hoàng Đức đi đảo lại ngói sau siêu phẩm để đời
Sau trận thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước UAE một ngày, vào chiều qua 15/11, hai tiền đạo Tiến Linh và Hoàng Đức đã rủ nhau đi thay đổi kiểu tóc mới.
HLV Lê Thụy Hải trổ tài dự đoán trận Việt Nam - Thái Lan
Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE tối 14/11, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tin tưởng đoàn quân áo đỏ đủ sức đánh bại người Thái trong lần gặp nhau...
Quế Ngọc Hải không muốn ĐT Việt Nam thủ hòa Thái Lan
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ thủ quân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng khẳng định quyết tâm đánh bại người Thái trong lần tái ngộ sắp tới.
Báo Hàn khen ngợi HLV Park Hang Seo sau trận thắng UAE
Chứng kiến thắng lợi của ĐT Việt Nam trước UAE, một loạt tờ báo Hàn Quốc đều dành lời ngợi khen cho HLV Park Hang Seo.
Tin nóng Bóng đá 24h tối nay 15/11/2019: ĐT Việt Nam có bước tiến lớn trên BXH FIFA | Kimmich mong Pep trở lại Bayern
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng tối hôm nay 15/11/2019, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước và quốc tế.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X