Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy có đôi lời nhắn nhủ sau thất bại trước Iraq

Thứ Tư 09/01/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần 1 ngày sau thất bại trận ra quân, Hồng Duy chia sẻ sau trận thua Iraq với sự quyết tâm rất lớn.


Hồng Duy cảm ơn người hâm mộ
 

Là một trong những bất ngờ lớn của HLV Park Hang Seo khi góp mặt ngay từ đầu (thế chỗ Đoàn Văn Hậu), Nguyễn Phong Hồng Duy đã có màn trình diễn tròn vai. Mặc dù vậy, cầu thủ của HAGL đã mắc sai lầm trong những phút cuối trận, khiến đối phương được hưởng quả phạt trước vòng cấm địa và đội nhà thủng lưới từ chính tình huống ấy.
 
Tất nhiên với tinh thần, màn trình diễn quả cảm là điều rất đáng ca ngợi, và không ai trách móc các cầu thủ với thất bại này. Hồng Duy cùng toàn đội đã nhận được những lời động viên trên mạng xã hội. Trận thua ngày ra quân khiến cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam hẹp đi đáng kể, nhưng toàn đội vẫn chưa hẳn đã hết hy vọng.

Hong Duy vs Iraq

Hồng Duy chia sẻ sau trận thua Iraq 


Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, cầu thủ này cho biết: “Cám ơn mọi người đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến toàn đội. Duy và các đồng đội sẽ cố gắng chiến đấu và nỗ lực hết mình cho từng trận một. Xin cám ơn!”
 
Dòng trạng thái này của Nguyễn Phong Hồng Duy đã nhận được sự chú ý lớn, với gần 500 lượt chia sẻ cùng hàng chục nghìn lượt bình luận. Trong đó, có rất nhiều lời động viên và ca ngợi tới các cầu thủ, giúp ĐT Việt Nam thêm vững tin hơn trong 2 trận đấu tiếp theo vòng bảng.
 
Vào ngày 12/1 tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu thứ 2 với ĐT Iran – một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Asian Cup.


Đừng trách Văn Lâm, vì kẻ hạ sát ĐT Việt Nam có “truyền thống” sút phạt cực đỉnh
Trong khi rất nhiều tranh cãi hướng về phía thủ thành Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí, một góc nhìn khác nói lên sự xuất sắc của Ali Adnan – cầu thủ lập siêu...
Việt Nam thất bại, người hả hê nhất là… CĐV Thái Lan
Ngay sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Iraq, các CĐV Thái Lan phản ứng như thế nào?
Hà Nội: Cả phòng gym “đóng cửa”, sắm mồi nhậu để cổ vũ ĐT Việt Nam
Trong buổi tối 8/1 tại Đê La Thành, một phòng gym có tiếng đã có “bữa tiệc” cổ vũ ĐT Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X