Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Hải Phòng tin tưởng ĐTVN thành công dù nói không với "ngoại binh"

Thứ Bảy 28/03/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp trào lưu nhập tịch của các quốc gia khác, ĐTVN vẫn được đánh giá sẽ thành công cho dù nói không với cầu thủ nhập tịch.

Chia sẻ với Zing.vn về khả năng thành công của ĐTVN trong thời gian tới dù không nhập tịch cầu thủ, trung vệ Hoàng Vissai của CLB Hải Phòng cho hay: “Tôi nghĩ ĐTVN vẫn có thể là số một Đông Nam Á mà không cần nhập tịch cầu thủ, vì không phải cứ nhập tịch cầu thủ thì đội tuyển mới thành công.

Điều quan trọng là các cầu thủ phải hiều nhau. Nếu tiếp tục chơi như hiện tại, các bạn vẫn sẽ duy trì vị thế số một khu vực dù có gọi thêm cầu thủ nhập tịch hay không.


Hoàng Vissai nhận định cơ hội thành công của ĐTVN hình ảnh
Trung vệ Hoàng Vissai vẫn tin tưởng ĐTVN thành công dù nói không với "ngoại binh"

Bên cạnh đó, Hoàng Vissai cũng lý giải HLV Park Hang Seo chính là một nhân tố giúp anh đưa ra nhận định kể trên: “HLV Park đã giải quyết được vấn đề thể lực cho các cầu thủ Việt Nam, thứ vốn gây khó khăn cho các bạn trước đây.

Dưới thời HLV Park, ĐTVN chơi rất hay. Ông ấy huấn luyện theo phong cách và lối chơi của riêng mình. ĐTVN hiện tại không có ngôi sao lớn khi tất cả đều là ngôi sao. HLV Park khiến các cầu thủ cảm thấy tự hào, hãnh diện hơn khi được khoác lên mình màu áo ĐTQG.”

Hoàng Vissai đang chơi bóng trong màu áo của CLB Hải Phòng ở mùa giải 2020. Khởi nghiệp thi đấu tại V-League trong màu áo của CLB Xi măng The Vissai Ninh Bình từ năm 2014, trung vệ Hoàng Vissai từng kinh qua nhiều đội bóng tại V-League như Thanh Hóa, Quảng Nam, Cần Thơ trước khi khoác màu áo Hải Phòng ở mùa giải năm ngoái. Hoàng Vissai đã có 116 trận ra sân tại V-League và trở thành trung vệ kì cựu tại Việt Nam.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X