Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hoàng Đức và Tiến Linh tập riêng, thầy Park bày tỏ e ngại

15/03/2022

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại khi một số cầu thủ không đạt thể trạng tốt nhất như Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh đang phải tập riêng.

Hoàng Đức và Tiến Linh tập riêng


Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam vào chiều ngày 15/3, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại khi một số cầu thủ đang không có thể trạng tốt nhất khi lên tập trung.
Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Sau khi tập trung, Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức đã phải nói lời chia tay vì chấn thương. HLV Park Hang Seo vì thế bày tỏ sự lo ngại và mong nhóm tuyển thủ góp mặt trong trận đấu bù giữa Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa sẽ không gặp vấn đề về sức khỏe.
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam, Tiến Linh bị chấn thương mu bàn chân nên phải tập riêng. Thời gian phục hồi trở lại của tiền đạo này chưa được tiết lộ.
Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Khởi động nhẹ với toàn đội nhưng sau cuộc trao đổi ngắn với HLV Park Hang Seo, Hoàng Đức cũng phải ra tập riêng cùng Tiến Linh.
Đức Chiến ĐT Việt Nam
Ngoài Hoàng Đức và Tiến Linh, HLV Park tiết lộ Đức Chiến cũng không có được trạng thái tốt nhất.
Park Sung Gyun ĐT Việt Nam
Do một số tuyển thủ chưa có thể trạng tốt cũng như còn nhóm cầu thủ chưa lên tập trung do đấu bù ở V-League 2022, ĐT Việt Nam trong buổi tập đầu chủ yếu tập nhẹ dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung Gyun.
Công Phượng ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam chưa đặt ra mục tiêu cụ thể trong hai trận đấu cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gặp ĐT Oman (sân nhà) và ĐT Nhật Bản (sân khách).
Công Phượng ĐT Việt Nam
Công Phượng trước khi lên tuyển đã thể hiện phong độ rất cao khi ghi cú đúp trong trận đấu giữa HAGL và Viettel tại vòng 4 V-League 2022. Với việc Tiến Linh chưa có thể trạng tốt nhất, Công Phượng có thể là phương án cho vai trò tiền đạo cắm trong hai trận đấu sắp tới.
Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Không góp mặt ở lần tập trung đầu năm 2022, Tuấn Anh đã trở lại trong danh sách tập trung đợt này. Tuấn Anh cùng nhiều cầu thủ HAGL chưa thể hiện được phong độ tốt nhất tại V-League 2022.
Nguyên Mạnh ĐT Việt Nam
Không có Đặng Văn Lâm và Bùi Tấn Trường, Nguyên Mạnh được đánh giá là cái tên sáng giá nhất cho vị trí trong khung gỗ ĐT Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ ba World Cup):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Park Hang Seo từ chối tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Oman, Nhật BảnHLV Park Hang Seo từ chối tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Oman, Nhật Bản
HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phòng vấn truyền thông trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản.
Đã rõ nhân tố được bổ sung lên ĐT Việt Nam thay thế Bùi Tiến DũngĐã rõ nhân tố được bổ sung lên ĐT Việt Nam thay thế Bùi Tiến Dũng
Với việc trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương và phải chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng triệu tập bổ sung cái tên thay thế là Đào Văn...
NÓNG: Phan Văn Đức chia tay ĐT Việt NamNÓNG: Phan Văn Đức chia tay ĐT Việt Nam
Sau trung vệ Bùi Tiến Dũng, tới lượt tiền vệ Phan Văn Đức nói lời chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương chỉ sau 1 ngày tập trung.
ĐT Việt Nam gặp thiệt thòi chưa từng có dưới thời HLV ParkĐT Việt Nam gặp thiệt thòi chưa từng có dưới thời HLV Park
Lần đầu tiên bộ ba Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng cùng vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Quyết ghi điểm với thầy Park, Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấnQuyết ghi điểm với thầy Park, Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấn
Là người chơi thân với Văn Lâm, Adriano Schmidt đã có những chia sẻ với thủ thành Việt kiều Nga để có thêm sự chuẩn bị trong lần đầu được gọi lên ĐT Việt Nam.
Loạt trụ cột bị gạch tên, thời tới với dàn kép phụ của ĐT Việt Nam?Loạt trụ cột bị gạch tên, thời tới với dàn kép phụ của ĐT Việt Nam?
Cơ hội đang mở với những “kép phụ” của ĐT Việt Nam khi hàng loạt trụ cột không thể góp mặt vì dính chấn thương và nhiễm Covid-19.

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X