Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức đánh giá ĐTQG không được chủ quan trước U22 Việt Nam

Thứ Sáu 18/12/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho rằng ĐT Việt Nam không thể chủ quan khi chạm trán lớp đàn em U22 Việt Nam.
Chiều ngày 18/12, cả ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam đều tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ VFF (Hà Nội). Đây là bước chuẩn bị cho hai trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 diễn ra vào ngày 23 và 27/12.

Hoàng Đức Tôi còn phải học hỏi rất nhiều hình ảnh
Được gọi lên ĐTQG, Hoàng Đức thừa nhận bản thân còn phải học hỏi rất nhiều.
 
Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Nguyễn Hoàng Đức cho rằng các cầu thủ ở ĐTQG không thể chủ quan: “Bóng chưa lăn nhưng tôi nghĩ rằng ĐT U22 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có một trận đấu hay trước các đàn anh”.
 
Từng là một thành viên trong tập thể U22 Việt Nam vô địch SEA Games 2019, Hoàng Đức sẽ có cơ hội gặp lại lứa cầu thủ U22 trong vai trò là thành viên của ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 1998 cho rằng đây là một trải nghiệm thú vị khi lứa U22 Việt Nam hiện nay có nhiều cầu thủ hay.
 
Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo gọi cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Bùi Tấn Trường, Văn Quyết, Trọng Hoàng,… lẫn nhóm vừa hết tuổi U22 như Hoàng Đức, Đức Chiến, Quang Hải,…Hoàng Đức cho rằng điều này tốt cho đội khi các cầu thủ có sự hỗ trợ lẫn nhau tạo nên tính hòa nhập. 
 
“Với bản thân tôi còn phải thay đổi nhiều thứ lắm, vẫn còn phải học hỏi rất nhiều. Bản thân tôi khi lên đội tuyển đã có những anh ở trên đây rất lâu rồi cũng chỉ bảo rất nhiều” – Hoàng Đức.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X