Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Hoàng Đức bỗng bé nhỏ khi phải theo kèm "Harry Maguire của Australia"

08/09/2021

Dù thua thiệt về mặt thể hình nhưng Nguyễn Hoàng Đức cũng như các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn biết cách để hạn chế tối đa điểm mạnh của ĐT Australia.

Phan Văn Đức Jackson Irvine ĐT Việt Nam vs Australia
Chạm trán ĐT Australia trong trận thứ hai tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, ĐT Việt Nam không chỉ gặp khó khăn khi gặp đối thủ được đánh giá có trình độ cao hơn mà còn bất lợi về mặt thể hình.
Trọng Hoàng Aziz Behich ĐT Việt Nam vs Australia
Không ít lần trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia, Trọng Hoàng và đồng đội gặp bất lợi trong những pha tranh chấp tay đôi do thua thiệt về mặt thể hình.
Harry Souttar ĐT Australia
Thậm chí, hàng phòng ngự ĐT Australia còn sở hữu Harry Souttar với chiều cao 1m98 và được ví như "Harry Maguire" - cầu thủ ngôi sao của Manchester United. Tại vòng loại thứ 2, Harry Souttar ghi đến 6 bàn trong 6 trận đấu khác nhau.
Tiến Linh Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Không ít lần trong trận đấu này, Tiến Linh gặp bất lợi trong những pha tranh chấp trên không với Harry Souttar.
Hoàng Đức Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Khi Harry Souttar lên tham gia tấn công trong những tình huống cố đinh, hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đều bày tỏ sự cảnh giác cao độ. Hoàng Đức thường là người được cắt cử theo kèm Souttar.
Hoàng Đức Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Dù cao đến 1m83, nằm trong nhóm cầu thủ cao nhất đội tuyển nhưng Hoàng Đức bỗng trở nên "bé nhỏ" khi phải đứng bên cạnh Harry Souttar.
Văn Lâm Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Nhận ra sự nguy hiểm của Souttar, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chủ động đón điểm rơi để bắn gọn bóng, không để cầu thủ đối phương gây ra nguy hiểm trước khung thành.
Văn Toàn Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Dù bất lợi về mặt thể hình nhưng Văn Toàn cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam vẫn gây ra rất nhiều khó khăn cho ĐT Australia với lối chơi nhiệt huyết, cùng khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp tốt.
Văn Toàn Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Dù "chỉ" cao 1m70 nhưng Văn Toàn không ngại gây sức ép trong pha tranh chấp trên không với Harry Souttar nhằm gây áp lực cho đối thủ ngay từ tuyến phòng ngự, không để ĐT Australia thoải mái triển khai bóng.
Harry Souttar ĐT Australia
Harry Souttar không thể ghi tên vào bảng tỉ số khi ĐT Australia chỉ có chiến thắng tối thiểu khi ĐT Việt Nam đã chơi kiên cường, thậm chí tạo ra không ít cú dứt điểm. Một trong những cú dứt điểm đó gây ra tranh cãi về việc ĐT Việt Nam có được hưởng phạt đền khi bóng chạm vào tay một cầu thủ Australia trong vòng cấm ở hiệp một.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Báo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại cho đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Bài viết trên trang Sohu mới đây đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Li Tie sau khi chứng kiến màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Australia.
CĐV Australia: Trọng tài không cho ĐT Việt Nam hưởng 11m là sự cứu rỗi với tuyển ÚcCĐV Australia: Trọng tài không cho ĐT Việt Nam hưởng 11m là sự cứu rỗi với tuyển Úc
Sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia kết thúc, người hâm mộ châu Á đã có những lời động viên dành cho đoàn quân áo đỏ.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam?Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước đối thủ Australia, Quế Ngọc Hải tỏ ra tiếc nuối khi đội đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể giành điểm.
HLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tàiHLV Park Hang Seo: Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài
HLV Park Hang Seo không hề trách trọng tài vì không cho ĐT Việt Nam được hưởng penalty sau khi bóng chạm tay cầu thủ Australia.
HLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giảnHLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giản
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước ĐT Việt Nam, HLV Graham Arnold đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi thi đấu xa nhà.
Trọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ AustraliaTrọng tài FIFA: Đáng ra phải là penalty cho ĐT Việt Nam và thẻ vàng cho cầu thủ Australia
Trao đổi với Bongda24h.vn, trọng tài FIFA Elite, Ngô Duy Lân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống ĐT Việt Nam bị từ chối penalty trước...

Cùng chuyên mục

top-arrow
X