Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức bất ngờ nhắc tới trận thắng lịch sử trước U23 Thái Lan

Thứ Hai 26/08/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày đầu lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ nhắc đến trận thắng U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Hoàng Đức hào hứng đối đầu Thái Lan

Trong danh sách tập trung lần này, Nguyễn Hoàng Đức là một trong số những cầu thủ thuộc lứa U22 Việt Nam được gọi lên ĐTQG. Tiền vệ trẻ của Viettel được  đánh giá là nhân tố có thể thay thế cho vị trí của Phan Văn Đức.
ĐT Việt Nam gặp khó khăn lớn khi chạm trán ĐT Thái Lan trên sân khách trong trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Sau hai thất bại gần nhất trước ĐT Việt Nam (VL U23 châu Á và King’s Cup), người Thái rất nóng lòng chuẩn bị cho trận đấu tới với niềm hy vọng sẽ lấy lại thể diện.

Hoàng Đức bất ngờ nhắc tới trận thắng lịch sử trước U23 Thái Lan hình ảnh
Nguyễn Hoàng Đức hào hứng đối đầu Thái Lan.
Chia sẻ về cảm xúc khi chạm trán ĐT Thái Lan, tiền vệ Hoàng Đức khá bình thản: “Tâm trạng lúc này cũng bình thường thôi, tôi đã gặp Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á rồi. Cảm giác khi gặp họ khá thoải mái và hào hứng”.
Sau trận đấu với Sài Gòn tại V-League, Hoàng Đức bị chấn thương phải nhờ bác sĩ Kim cõng vào phòng thay đồ. Tuy nhiên trong trận gặp Hải Phòng, tiền vệ này vẫn ra sân trong đội hình xuất phát và chơi đủ 90 phút.
Trước những lo ngại về tình hình sức khoẻ, Hoàng Đức cho biết: “Thời gian vừa rồi, tôi có gặp chấn thương nhẹ nhưng đã bình phục tốt”.
Tiền vệ trẻ của Viettel cho biết sẽ cố gắng hết mình để góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam đấu Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam (King's Cup 2019):


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Hoàng Đức:


VIDEO: Tuyển thủ U23 Việt Nam chấn thương phải nhờ bác sĩ cõng vào phòng thay đồ
Sau trận đấu giữa Viettel vs Sài Gòn, Hoàng Đức chấn thương không thể tự đi lại mà phải nhờ bác sĩ của đội cõng vào phòng thay đồ.
Cứ ngỡ gặp chấn thương, ai ngờ Hoàng Đức thi đấu xuất sắc thế này
Mới cách đây 1 tuần, cầu thủ trẻ của Viettel còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì chấn thương, vậy mà Hoàng Đức trong trận gặp U23 Myanmar lại...
Đội hình xuất phát U23 Việt Nam: Hoàng Đức trở lại
Ít giờ trước khi trận đấu bắt đầu, đội hình xuất phát của U23 Việt Nam chạm trán đối thủ U23 Myanmar đã được xác định.
U23 Việt Nam mất cầu thủ đầu tiên vì chấn thương
Với việc chấn thương bình phục rất chậm, tiền vệ trung tâm Nguyễn Hoàng Đức sẽ không thể kịp tham dự trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào...
Hoàng Đức chấn thương nặng khó lòng lên tuyển thời gian tới
Được HLV trưởng ủy quyền trả lời họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Hải Biên mang đến tin tức đáng lo khi Nguyễn Hoàng Đức chấn thương không hề nhẹ, có lẽ mất...
Viettel giữ sức cho trò cưng của HLV Park Hang Seo vì lo quá tải
Chia sẻ sau trận đấu với Quảng Nam, HLV trưởng CLB Viettel Lee Heung Sil khẳng định việc rút Hoàng Đức ra sân không phải vì tiền vệ này bị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X