Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàn thành mũi tiêm thứ hai, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho vòng loại World Cup

Thứ Tư 19/05/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn bộ các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hoàn thành mũi tiêm thứ hai và cũng là mũi tiêm cuối cùng vắc xin phòng covid-19.
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, các thành viên ĐT Việt Nam đã được tiêm mũi đầu tiên cũng vào thời điểm này hồi tháng 4/2021. Đây là sự ưu tiên của Chính phủ đối với thành viên các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ quốc tế, trong đó ĐT Việt Nam sẽ tham dự cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tại UAE vào tháng 6 tới.

Quang Hải tiêm vắc xin. Ảnh: VFF.
Quang Hải cũng như toàn bộ các thành viên ĐT Việt Nam đã tiêm đủ hai mũi vắc xin phòng covid-19. Ảnh: VFF.
 
Bên cạnh các cầu thủ, các thành viên của đội tuyển gồm lãnh đội, ban huấn luyện, cán bộ chuyên môn, đội ngũ y tế,… cũng đều được tiêm vắc xin phòng covid-19. Chương trình tiêm phòng được thực hiện tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
 
Dù đã tiêm đủ hai mũi vắc xin phòng covid-19 nhưng để đảm bảo công tác phòng chống dịch, ĐT Việt Nam cũng như U22 Việt Nam vẫn duy trì các quy định. Đồng thời, thành viên của hai đội tuyển vẫn duy trì xét nghiệm RT-PCR trong vòng 7 ngày/1 lần.
 
Theo kế hoạch, tối ngày 26/5 tới, ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang UAE để tiếp tục tập huấn, làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi. Ngày 31/5, đội tuyển sẽ có trận giao hữu cọ xát với ĐT Jordan nhằm hoàn thiện công tác chuẩn bị trước khi chốt lại đội hình cho trận đấu đầu tiên trong 3 trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022, gặp ĐT Indonesia  vào ngày 7/6.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


HLV Park Hang Seo không công bố kết quả trận đá tập của ĐT Việt Nam với đàn emHLV Park Hang Seo không công bố kết quả trận đá tập của ĐT Việt Nam với đàn em
HLV Park Hang Seo giữ bí mật tuyệt đối về kết quả trận đá tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra vào tối ngày 18/5.
Tiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại DubaiTiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại Dubai
ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở hai địa điểm khác nhau ở Dubai (UAE) trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Chiêm ngưỡng sự lộng lẫy nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại UAEChiêm ngưỡng sự lộng lẫy nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại UAE
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự các trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Phan Văn Đức, Xuân Mạnh bịn rịn tạm biệt vợ để lên tập trung ĐT Việt NamPhan Văn Đức, Xuân Mạnh bịn rịn tạm biệt vợ để lên tập trung ĐT Việt Nam
Ngay sau khi kết thúc thời gian cách ly, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng lập tức di chuyển ra Hà Nội để tập trung ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam tái đấu U22 Việt Nam trước ngày sang UAEĐT Việt Nam tái đấu U22 Việt Nam trước ngày sang UAE
Đúng như dự đoán, HLV Park Hang Seo đã quyết định để đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam nhằm kiểm tra sức mạnh các học trò.
Quang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt NamQuang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ VFF thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể ra sân tập luyện trong buổi tập chiều 17/5 của ĐT Việt Nam do gặp vấn đề sức khỏe.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X