Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tuấn Tài: "Tôi muốn gạt bỏ mọi quá khứ ở lại phía sau"

Chủ Nhật 20/12/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam, Hồ Tuấn Tài khẳng định sẵn sàng gạt bỏ quá khứ.
Từng là chân sút chủ lực của U23 Việt Nam tại SEA Games 2017, Hồ Tuấn Tài trải qua một giải đấu không thành công. Tập thể U23 Việt Nam khi ấy dừng bước ở vòng bảng sau trận thua U23 Thái Lan, còn Hồ Tuấn Tài cũng chịu nhiều áp lực khi bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn đáng tiếc.

Ho Tuan Tai DT Viet Nam
Hồ Tuấn Tài đang nỗ lực để trụ lại ở ĐT Việt Nam.


Sau giải đấu phải đợi đến tháng 12/2020, Hồ Tuấn Tài mới một lần nữa trở lại khoác áo đội tuyển. HLV Park Hang Seo đã điền tên cựu cầu thủ của SLNA vào trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về cảm giác khi được trở lại ăn cơm tuyển, Hồ Tuấn Tài cho biết: “Sau hơn 2 tuần tập trung, được đồng đội và HLV chỉ bảo, tôi dần thích nghi. Hiện giờ, tôi chỉ tập trung vào thi đấu, còn quá khứ gạt bỏ lại phía sau”.

Nằm trong số ít tiền đạo nội thường xuyên được thi đấu tại V-League, Tuấn Tài được đánh giá là một trong những nhân tố đáng để chờ đợi trong đợt tập trung lần này. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết vẫn cần học hỏi và tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn, đồng thời phải nỗ lực để trụ lại ở ĐTQG.

Hồ Tuấn Tài cho biết được HLV Park Hang Seo bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm trong đợt tập trung lần này. Dù trước kia ở SLNA, Tuấn Tài thường đá cánh nhưng do xuất thân là tiền đạo, cầu thủ xứ Nghệ cho biết không mất thời gian để làm quen.



 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X