Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 11/10/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồ Tấn Tài đã chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi chưa có điểm tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.

Hồ Tấn Tài nói về mục tiêu của ĐT Việt Nam


Sau ba trận tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm khi để thua trước Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc. Đây đều những đối thủ được đánh giá cao hơn, hai trong số những trận thua này đến khi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trên sân khách.

Hồ Tấn Tài Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
Hồ Tấn Tài cho biết ĐT Việt Nam không đặt mục tiêu quá cao tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Ảnh: VFF.
 
Chưa có điểm nào, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam gần như đã hết. Chia sẻ về mục tiêu trong quãng thời gian tới, Hồ Tấn Tài cho biết: “Những mục tiêu đã được đặt ra từ đầu, cơ hội đó toàn đội chưa nghĩ đến mà vào vòng này, cố gắng kiếm kết quả tốt qua từng trận để có điểm vì mọi đội bóng đều mạnh”.

Trên thực tế, đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam đi đến vòng này. Vì vậy ngay từ đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo không đặt mục tiêu quá xa mà coi đây là sự cọ xát, tích lũy kinh nghiệm với các cầu thủ khi gặp những đội bóng hàng đầu châu lục.

 
HLV Park Hang Seo cũng đã làm công tác tư tưởng đến các cầu thủ để hướng đến trận đấu tiếp theo gặp ĐT Oman sau những thất bại. Hồ Tấn Tài cũng chia sẻ thêm rằng các cầu thủ trong đội cũng làm công tác tư tưởng với nhau để có tâm lý thoải mái nhất khi ra sân.

Hồ Tấn Tài trong trận đấu với Trung Quốc đã ghi một bàn thắng đẹp mắt. Dù vậy, cầu thủ này không đặt mục tiêu phải ra sân đá chính mà cho biết quyết định nằm ở ban huấn luyện dựa trên sự thể hiện trên sân tập.

Phan Văn Đức Hoàng Đức ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.
ĐT Việt Nam xốc lại tinh thần nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Oman. Ảnh: VFF.
 
“Trải qua từng trận đấu, toàn đội cố gắng hết tất cả sức lực để có kết quả tốt nhất. Vào đến vòng này rất khó khăn, hy vọng nhận được sự động viên để có tinh thần cao nhất và có điểm” – Hồ Tấn Tài gửi gắm đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam về mục tiêu trong trận đấu tiếp theo gặp ĐT Oman.

ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn một buổi tập để làm quen mặt sân thi đấu trong ngày hôm nay (11/10). Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos. 

Tổng hợp ĐT Trung Quốc 3-2 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 6, 08/10
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTAustraliaAustralia3 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
12/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út23:00Trung Quốc
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Nếu không có bàn thắng dẫn trước Việt Nam, ĐT Oman sẽ lâm nguyNếu không có bàn thắng dẫn trước Việt Nam, ĐT Oman sẽ lâm nguy
Đó là nhận định của cựu HLV đội tuyển Oman, ông Jamal Bakhsh Al-Balushi về trận đấu vào lúc 23h00 ngày 12/10 của thầy trò HLV Ivankovic trước ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam tìm được sân tập mới sau chấn thương của Quế Ngọc HảiĐT Việt Nam tìm được sân tập mới sau chấn thương của Quế Ngọc Hải
Trước tình trạng mặt sân tập xấu tệ hại của Oman khiến trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương. ĐT Việt Nam đã nhanh chóng tìm được một sân tập khác thay thế.
ĐT Việt Nam mất điểm sau thất bại trước Trung QuốcĐT Việt Nam mất điểm sau thất bại trước Trung Quốc
Sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc tại UAE vừa qua, trang We Global Football đã đánh tụt bậc thầy trò HLV Park Hang Seo trong bảng tỷ lệ % cơ hội...
ĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của OmanĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của Oman
Sân Sultan Qaboos từng là nơi chứng kiến thắng lợi lịch sử của đội tuyển Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã bất ngờ quật ngã ông lớn Hàn Quốc vừa vào bán...
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ đón khán giảTrận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ đón khán giả
Liên đoàn Bóng đá Oman (OFA) mới đây đã thông báo về việc đón khán giả trong trận đấu với ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam giải ‘bài toán tâm lý’, hướng đến chiến thắng đầu tay trước OmanĐT Việt Nam giải ‘bài toán tâm lý’, hướng đến chiến thắng đầu tay trước Oman
Sau loạt kết quả không như mong đợi ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam cố gắng vượt qua áp lực tâm lý để hướng tới trận đấu gặp ĐT Oman.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X