Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yemen sẵn sàng đối mặt với Iraq và Việt Nam

Thứ Năm 10/01/2019 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước loạt trận thứ 2, HLV Yemen chia sẻ tình hình và khẳng định sẽ nỗ lực hết sức trong những trận đấu tiếp theo.


Yemen quyết tâm ở 2 trận vòng bảng
 

Được đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất giải, ĐT Yemen đã không làm nên bất ngờ khi bị Iran hủy diệt 0-5 ở loạt trận mở màn, qua đó có rất ít cơ hội vượt qua vòng bảng. Trong 2 trận tiếp theo, thầy trò Jan Kocian sẽ lần lượt chạm trán với Iraq và Việt Nam.
 
Chia sẻ về tình hình bảng đấu, chiến lược gia này cho biết: “Tôi nhắc nhớ các học trò phải giữ bình tĩnh, bởi ai cũng biết Iran là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu tại vòng bảng, và toàn đội muốn thay đổi hình ảnh của Yemen.”

HLV Yemen nhan xet ve DT Viet Nam tai Asian Cup 2019.

HLV Yemen chia sẻ tình hình tại Asian Cup 2019


“Bạn khó lòng có thể làm gì trước Iran, ngoại trừ tập trung phòng ngự. Rất tiếc là chúng tôi đã thủng lưới từ quá sớm và gặp khó khăn trong việc trở lại. Chúng tôi sẽ phân tích lại trận đấu đã qua, và đang hướng tới sự cải thiện. Yemen đã thi đấu tốt trước Saudi Arabia và UAE, bởi vậy tôi nghĩ toàn đội có thể tiến bộ. “

“Dù sao, đội bóng của chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Chúng tôi lần đầu tham dự Asian Cup, không có sự chuẩn bị tốt nhất và có ít thời gian. Tuy nhiên, toàn đội sẽ làm hết sức mình trong 2 trận còn lại với Iraq và Việt Nam”
– HLV Yemen chia sẻ tình hình.

Lịch hoạt động ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 (10/1): Sẵn sàng đấu Iran
Lịch hoạt động ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 ngày 10/1 có buổi tập rất quan trọng chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Iran.
Iran nhận tổn thất lớn trước thềm đọ sức Việt Nam
Tại lượt trận thứ 2, đội bóng đang dẫn đầu bảng D sẽ chạm trán thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên, Iran gặp tổn thất không nhỏ khi HLV Carlos Queiroz từ chức...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X