Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Yemen "kể vanh vách" những ngôi sao nổi bật nhất tuyển Việt Nam

Thứ Ba 15/01/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jan Kocian chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, đồng thời kể rõ những cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình của Park Hang Seo.
 

HLV Yemen nói gì trước "đại chiến" với Việt Nam?


Sau 2 trận đã qua, ĐT Yemen đều chịu những thất bại nặng nề và không ghi nổi bàn thắng nào. Với 0 điểm và hiệu số -8, cơ hội đi tiếp của đội bóng này chỉ còn trên lý thuyết. Dù vậy trước trận chiến cuối cùng, HLV Jan Kocian tỏ rõ quyết tâm để thể hiện sức mạnh của toàn đội.

"Tôi biết Việt Nam là đối thủ rất mạnh" - HLV này cho biết. "Nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem màn trình diễn của chúng tôi thế nào nhé. ĐT Yemen đã gặp khó khăn rất nhiều trong 2 trận đầu tiên, bị thủng lưới từ sớm ngay từ 20 phút đầu. Điều đó cho thấy sự chuẩn bị chưa đầy đủ vì các cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm.

Ngày mai, chúng tôi sẽ cải thiện điều đó và không để những sai lầm xuất hiện thêm nữa. Toàn đội sẽ phải chơi gắn kết hơn. Tôi biết tuyển Việt Nam có nhiều trận đấu trước giải, điều đó giúp họ chơi ăn ý và thống nhất với nhau, ngược lại với tình hình chuẩn bị của chúng tôi.


HLV Jan Kocian Yemen

HLV Jan Kocian chia sẻ trước trận gặp Việt Nam


Tôi biết Việt Nam chơi với hệ thống 5-3-2, tôi biết Duy Mạnh không được chơi trận này, Hùng Dũng là cầu thủ đá giữa rất hay còn Quang Hải, Văn Đức, Trọng Hoàng đều rất giỏi. Họ chơi phản công sắc sảo và đó là điều tôi phải dành sự quan tâm đặc biệt.

Ở giải đấu này, có khoảng 10 tới 20 phóng viên đi theo đưa tin về đội tuyển. Rất nhiều người hâm mộ khác cũng muốn đi cổ vũ ĐT. Ai làm HLV cũng phải chịu áp lực. Một HLV đã thua 0-5 và 0-3 thì các bạn hiểu áp lực còn lớn hơn thế nào rồi đấy.

Nhưng có một điều rõ ràng, Iran và Iraq đều rất mạnh. Sau 20 phút, đội đã thủng lưới tới 2 bàn thì chúng tôi rất khó thay đổi tình thế. Tôi biết các cầu thủ muốn giành chiến thắng nhưng thực tế đã diễn ra không như chúng tôi mong đợi"
- HLV Jan Kocian chia sẻ trước trận gặp Việt Nam.

Cùng với đó, hậu Hamsan cho biết cảm nghĩ của mình: "Là cầu thủ, bạn cần phải tận dụng những điểm yếu của đối thủ về vị trí, về cách chơi bóng, hình thể, thể lực để giành kết quả tốt nhất.

Hamsan Yemen

Hậu vệ Hamsan của ĐT Yemen


Việt Nam là một đối thủ mạnh. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho họ. Nhưng đây là trận đấu cuối cùng rồi, chúng tôi rất quyết tâm và hy vọng sẽ giành kết quả tốt. Tôi biết đây là trận đấu quan trọng cho cả hai đội."


Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra vào 23h ngày mai, 16/1 trên SVĐ Hazza Bin Zayed.
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không gặp áp lực sau 2 thất bại liên tiếp
Xuất hiện bên cạnh HLV trưởng Park Hang Seo, đội phó Lương Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Yemen những gì?
ẢNH: ĐT Việt Nam tập luyện buổi cuối trước trận đấu sống còn với Yemen
Chiều ngày 15/1, ĐT Việt Nam tập luyện buổi cuối trước trận gặp Yemen khi HLV Park Hang Seo cho các học trò tập ở khu vực cách xa giới truyền thông.
Park Hang Seo nói gì trước đại chiến với Yemen?
Trong buổi họp báo ngày 15/1, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Yemen với quyết tâm giành chiến thắng để vượt qua vòng bảng.
 
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X