Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VL World Cup 2022: HLV Indonesia chỉ ra yếu tố quyết định tại bảng đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 19/07/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simon McMenemy chia sẻ về yếu tố quyết định để các đội bóng Đông Nam Á có thể giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV trưởng Indonesia nhận xét về bảng G

 
Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, bảng G được đánh giá cực kỳ thú vị khi góp mặt đến 4 đại diện của Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đội duy nhất nằm ngoài “khu vực” là ĐT UAE, đại diện của bóng đá Tây Á.

HLV truong Indonesia nhan xet ve bang G vong loai thu 2 World Cup 2022 khu vuc chau A.
HLV trưởng Indonesia nhận xét về bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Đây là bảng đấu được đánh giá khó khi cả bốn đội bóng ở ASEAN có trình độ không chênh lệch nhau quá nhiều. Vì lẽ đó, HLV Simon McMenemy nhận định: “Chắc chắn sẽ là những trận đấu thú vị, các đội bóng trong khu vực đã quá hiểu nhau khi gặp nhau nhiều lần”.
 
“Tôi chắc chắn các huấn luyện viên sẽ làm hết khả năng, bởi họ cũng quá hiểu về đối thủ của mình. Những trận đấu sân nhà sẽ mang tính chất quyết định, bạn phải đảm bảo tận dụng được lợi thế lớn nhất khi đá trên sân nhà”.
 

ĐT UAE gặp bất lợi

 
Nằm ở nhóm 1 khi bốc thăm chia bảng, ĐT UAE được đánh giá có trình độ chuyên môn nhỉnh hơn bốn đại diện của Đông Nam Á. Tuy nhiên với việc ĐT Việt Nam đang tiến bộ thời gian gần đây, giới chuyên môn cho rằng ĐT UAE sẽ không dễ để giành ngôi nhất bảng, qua đó giành vé dự vòng loại thứ ba.
 
HLV McMenemy đánh giá về bất lợi lớn nhất của ĐT UAE: “Họ có lẽ là đội mạnh nhất bảng nhưng sẽ phải di chuyển đá trên sân khách nhiều lần. Đó chắc chắn là khó khăn bởi họ phải di chuyển từ Trung Đông đến Đông Nam Á”.
 
“Các đội bóng Đông Nam Á ở bảng G sẽ tận dụng tối đa các trận đấu trên sân nhà, tất cả các đội. Và khi chạm trán nhau, chắc chắn đó sẽ là những trận cầu đặc sắc”.
 
ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn gặp ĐT Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về vòng loại World Cup 2022:


Trung vệ Duy Mạnh: Đây là bảng đấu khó nhưng cơ hội chia đều cho tất cả
Trả lời giới truyền thông, trung vệ Duy Mạnh thừa nhận độ khó của bảng G song vẫn lạc quan tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup...
Vòng loại World Cup 2022: Bầu Đức thận trọng khi nói về ĐT Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ CLB HAGL đã lên tiếng cho rằng chưa ai có thể khẳng định bóng đá Việt Nam đã vượt Thái Lan lúc này.
Mơ dự World Cup 2022, LĐBĐ Iran đưa ra quyết định lịch sử
Liên đoàn Bóng đá Iran đang làm điều hiếm có khi đồng ý để phụ nữ vào sân theo dõi các trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Truyền thông Tây Á lo ngại cho UAE khi cùng bảng Việt Nam, Thái Lan
Việc UAE rơi vào bảng đấu khó nhằn khiến giới truyền thông Tây Á tỏ ra lo ngại cho khả năng đi tiếp của đội bóng này ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
FIFA ấn tượng với bảng đấu của ĐT Việt Nam
Không biết có một sự trùng hợp hay sắp xếp, 4 đội tuyển hàng đầu Đông Nam Á chạm mặt nhau ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và LĐBĐ thế giới FIFA đã...
Các tuyển thủ Việt Nam nói gì khi đội nhà rơi vào bảng đấu khó ở vòng loại World Cup?
Kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G có sự góp mặt của những đối thủ rất mạnh. Và các học trò của HLV Park Hang Seo đã nói...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X