Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Thái Lan nói gì sau khi vượt qua ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 23/12/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking đã chia sẻ sau khi ĐT Thái Lan vượt qua ĐT Việt Nam ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

HLV Alexandre Polking nói về ĐT Thái Lan


Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan gây ấn tượng khi vượt qua nhà ĐKVĐ là ĐT Việt Nam với tỉ số 2-0, cả hai bàn thắng đều được ghi bởi đội trưởng Chanathip Songkrasin. Chiến thắng này giúp “voi chiến” có lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về diễn ra vào 3 ngày sau.

Sau trận đấu, HLV Alexandre Polking chia sẻ: “Điều quan trọng là là chúng tôi đã làm tốt trong bước đầu tiên. Chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn nhưng quan trọng là giành được kết quả tốt”. 

“Chúng tôi có đôi chút thay đổi trong cách tiếp cận trong hiệp hai, chúng tôi có 2 bàn nên quyết định chơi trực diện hơn và gây nguy hiểm băng những tình huống phản công.Thật tiếc khi bỏ lỡ tình huống phạt đền, bởi chúng tôi đã có chiến thuật hoàn hảo. Mọi thứ đều có khả năng nên trong hai ngày tới, chúng tôi phải nghỉ ngơi cũng như sửa chữa một số điều chưa tốt”.


Mano Polking Việt Nam vs Thái Lan 0-3 23/12
HLV Mano Polking chia sẻ sau trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam.
 
Chiến lược gia của ĐT Thái Lan cũng thừa nhận đã may mắn trong bàn thắng mở tỉ số khi Hồng Duy bị trượt chân. Dù vậy, ông khẳng định các cầu thủ Thái Lan đã chơi rất tốt trong bàn thắng thứ hai.

Đây là thất bại đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo khi đối đầu với một đội tuyển ở Đông Nam Á. HLV Polking chia sẻ: “Điều quan trọng là chấm dứt chuỗi đó (chuỗi không thua của HLV Park – PV). Chúng tôi có thể chứng minh điều đó trong hôm nay. Trận thắng đầu tiên tất nhiên quan trọng bởi điều đó mang đến cho các cầu thủ sự tự tin, rằng họ có thể làm được”.

HLV Mano Polking thừa nhận chưa có kế hoạch cho trận đấu tiếp theo: “Vẫn là một trận đấu khó khăn thôi, chúng tôi có đôi chút lợi thế nhưng hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích trận đấu, xem những gì có thể làm. Lúc này, tôi chưa thể quyết định chiến thuật trong trận lượt về. Giờ là lúc để nghỉ ngơi, xem lại trận đấu và tìm ra kế hoạch tốt cho trận lượt về”.

“Chúng tôi luôn chuẩn bị và không có ngạc nhiên nào quá lớn. Tôi để ý tới tiền đạo Văn Toàn, anh ấy rất nhanh nhẹn. Anh ấy rất nguy hiểm bởi chúng tôi chơi gây áp lực từ tuyến trên khiến họ có thể chuyền bóng cho anh ấy bứt tốc. Nhưng đến hiệp hai, họ đưa thêm trung phong vào. Chúng tôi có lợi thế nhỏ nhưng vẫn còn 90 phút phía trước, giờ là lúc để cho các cầu thủ nghỉ ngơi, sạc đầy năng lượng”.

Về việc cả hai đội đều có những pha tranh chấp quyết liệt, HLV Polking chia sẻ: “Tôi cũng biết rằng đây sẽ là trận đấu quyết liệt, họ thực sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp nhưng mọi thứ đều ổn. Đó là một phần của bóng đá. Điều quan trọng là chúng tôi cũng hiểu phải chơi quyết liệt khi cần thiết. Tôi nghĩ không có gì phải phàn nàn về điều này”. 

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/12.


Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-2 Thái Lan (AFF Cup 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Thái Lan:

Tình huống được hưởng quả 11m không rõ ràng của Thái LanTình huống được hưởng quả 11m không rõ ràng của Thái Lan
Phút 82 của trận đấu, ĐT Thái Lan được hưởng 11m sau tình huống tranh chấp giữa Duy Mạnh và Suphachai. Tuy nhiên trên chấm đá phạt, Chanathip đã không thể...
Khó tin với tình huống thoát thẻ đỏ của thủ môn Thái LanKhó tin với tình huống thoát thẻ đỏ của thủ môn Thái Lan
Trọng tài chính dường như đang thiên vị ĐT Thái Lan khi liên tiếp nương tay với Voi chiến, trong đó phải kể tới việc chỉ rút thẻ vàng ở tình huống truy cản Văn...
VIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm sút phạt của Quang HảiVIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm sút phạt của Quang Hải
Phút 33, Quang Hải có tình huống sút phạt uy hiếp khung thành ĐT Thái Lan nhưng thật đáng tiếc khi bóng đập trúng cột dọc.
Xem lại pha đập nhả như đá tập của Thái Lan ghi bàn vào lưới Việt NamXem lại pha đập nhả như đá tập của Thái Lan ghi bàn vào lưới Việt Nam
Với bàn thắng dẫn trước, ĐT Thái Lan đã chơi bóng đầy tự tin và không khó để lần thứ hai đưa bóng vào lưới Việt Nam sau một pha phối hợp đẹp mắt.
ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BHX FIFA trước thềm đại chiếnĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BHX FIFA trước thềm đại chiến
ĐT Thái Lan đứng thứ 98 thế giới trong BXH mới nhất của FIFA, bỏ xa vị trí thứ 115 của ĐT Thái Lan.
ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi đối đầu với ĐT Thái Lan do dính chấn thương trong buổi tập hôm 22/12.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X