Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Thái Lan: Ngay cả khi có VAR, quyết định của trọng tài cũng không thay đổi

Thứ Bảy 25/12/2021 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Thái Lan Alexandre Polking cho rằng những quyết định của trọng tài trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 sẽ không thay đổi ngay cả khi có VAR.

HLV trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ trước bán kết lượt về


Giành chiến thắng với tỉ số 2-0 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan được đánh giá có nhiều lợi thế hơn so với ĐT Việt Nam trước trận lượt về. Kết quả này giúp HLV Alexandre Polking dễ bề đưa ra những tính toán về chiến thuật trong cách tiếp cận trận đấu tới.

HLV Mano Polking ăn mừng Việt Nam vs Thái Lan 23/12
HLV Mano Polking có lợi thế trong việc tính toán cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 khi ĐT Thái Lan giành chiến thắng ở lượt đi.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Alexandre Polking cho biết: "Chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện vì chỉ có 2 ngày, chúng tôi phân tích về trận trước xem điều gì tốt, chưa tốt, cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Chúng tôi không tập quá nhiều nhưng phải tiếp tục chuẩn bị để cố gắng vào chung kết".

"2-0 vẫn là tỉ số nguy hiểm, bạn có thể bị ghi bàn bất cứ lúc nào. Chúng tôi phải hoàn toàn tập trung để không bị thủng lưới bởi một khi bị ghi bàn trước, họ sẽ có cơ hội rất lớn để thay đổi cục diện".

Sau trận lượt đi, HLV Park Hang Seo cho rằng trọng tài đã có một số quyết định chưa chính xác, đồng thời đề nghị nên bổ sung hệ thống VAR từ giải đấu sau. Về nhận xét của người đồng nghiệp, HLV Alexandre Polking cũng tán thành nhưng cho rằng ngay cả khi có VAR, những quyết định của trọng tài có lẽ cũng không thay đổi.

Tiết lộ bị xúc phạm trên mạng xã hội sau trận đấu, HLV Polking cho biết: "Tôi đã phải chặn hơn 200 người xúc phạm tôi và gia đình trên mạng xã hội bởi những quyết định của trọng tài. Tôi luôn nói rằng VAR là tốt, con người đôi khi cũng gặp khó khăn trong một số thời điểm của trận đấu. Tôi luôn chấp nhận sự rủi ro, nhưng phía Việt Nam phàn nàn hơi nhiều. Tôi hiểu sự đam mê của người hâm mộ Việt Nam, tôi chỉ nói về những tình huống mà họ đề cập rằng nên có VAR. Tôi nghĩ rằng nếu có VAR, quyết định của trọng tài vẫn vậy thôi, sẽ không có phạt đền cũng như thẻ đỏ đâu".
 
"Tôi chỉ phân tích từ cả hai phía khi Việt Nam đề cập đến VAR. Tôi nghĩ tình huống Chanathip đá phạt đền, thủ môn của họ cũng không đứng cả hai chân trên vạch vôi. Đó là ví dụ thôi. Tôi không muốn nói nhiều về trọng tài bởi chỉ có 2 ngày để chuẩn bị, chúng tôi phải tập trung vào trận đấu và cố tránh xa mạng xã hội. Ai cũng biết trận tới sẽ rất khó khăn".

HLV Park Hang Seo: Ngày mai sẽ là một cuộc chiến với Thái LanHLV Park Hang Seo: Ngày mai sẽ là một cuộc chiến với Thái Lan
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về tình hình của ĐT Việt Nam.


Để chuẩn bị cho trận đấu tới, HLV Polking cho thấy ông đã có nghiên cứu rất kỹ về ĐT Việt Nam khi cho biết Duy Mạnh không thể ra sân vì chấn thương. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng trận trước không ra sân, vị chiến lược gia của ĐT Thái Lan cũng chỉ ngay ra người thay thế là "một cầu thủ trẻ của Hà Nội". HLV Polking cho thấy sự am hiểu với ĐT Việt Nam cũng như khẳng định đã sẵn sàng cho mọi tình huống, ngay cả khi HLV Park Hang Seo đưa ra sự thay đổi trong cách tiếp cận ở trận tới.

Đồng thời, HLV Polking cũng khẳng định sẽ không để ĐT Việt Nam kiểm soát thế trận: "Tôi không hài lòng với cách phòng ngự ở hiệp 2 trận vừa rồi. Chúng tôi biết họ sẽ gây áp lực, mạo hiểm hơn khi bị dẫn 2-0 nên quyết định chơi phòng ngự thấp hơn so với bình thường và sẵn sàng phản công".

"Nhưng cách vận hành không ổn, quá mạo hiểm. Việt Nam tấn công không quá hay nhưng lại tạo ra một số tình huống nguy hiểm từ những cú sút xa. Quang Hải 2 lần đưa bóng đến xà ngang hay cột dọc. Hàng phòng ngự của chúng tôi chơi chưa tốt. Tôi muốn các cầu thủ gây áp lực nhiều hơn, không để họ có nhiều bóng để chơi và phòng ngự tốt hơn ở lượt về".


Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/12. 


Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-2 Thái Lan (Bán kết lượt đi AFF Cup 2020):

video


Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020:

Kết quả AFF Suzuki Cup
Thứ 4, 22/12
FTSingaporeSingapore1 - 1Indonesia
Thứ 5, 23/12
FTViệt NamViệt Nam0 - 2Thailand
Hôm nay, 25/12
25/12IndonesiaIndonesia19:30Singapore
Chủ nhật, 26/12
26/12ThailandThailand19:30Việt Nam

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Thái Lan:


Bóng ma quá khứ đe dọa ĐT Việt Nam trước cuộc tái đấu Thái LanBóng ma quá khứ đe dọa ĐT Việt Nam trước cuộc tái đấu Thái Lan
Sẽ không dễ dàng để lật ngược thế cờ trước Thái Lan, nhất là khi ĐT Việt Nam chưa bao giờ vượt qua Bán kết AFF Cup sau thất bại ở lượt đi.
Trọng tài xử ép ĐT Việt Nam dừng làm việc tại AFF Cup 2020Trọng tài xử ép ĐT Việt Nam dừng làm việc tại AFF Cup 2020
Trọng tài điều hành trận Việt Nam vs Thái Lan, Al-Adba Saoud Ali vừa thông báo trên trang cá nhân việc kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020.
ĐT Việt Nam thoải mái tinh thần, đón Giáng sinh ấm cúngĐT Việt Nam thoải mái tinh thần, đón Giáng sinh ấm cúng
Tạm gạt sang một bên nỗi buồn thất bại trước Thái Lan, ĐT Việt Nam đã cùng nhau có bữa tiệc ấm áp để đón mừng đêm Giáng sinh.
Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan khẳng định nói không với tiêu cựcTrọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan khẳng định nói không với tiêu cực
Theo Siamsport, trọng tài bắt chính trận Việt Nam và Thái Lan tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020 đã lên tiếng không dính vào tiêu cực.
HLV Polking: ĐT Thái Lan sẽ giữ nguyên lối chơi khiến Việt Nam mắc sai lầmHLV Polking: ĐT Thái Lan sẽ giữ nguyên lối chơi khiến Việt Nam mắc sai lầm
HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Alexandre Polking hoàn toàn tự tin về chiến thắng của đội nhà ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 sau khi đã dẫn Việt Nam 2-0 ở...
ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép trước thềm tái đấu Thái LanĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ thép trước thềm tái đấu Thái Lan
Trong buổi tập hôm 24/12, ĐT Việt Nam đón tin mừng về lực lượng trước thềm bán kết lượt về AFF Cup 2020 với ĐT Thái Lan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X