Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Thái Lan, HLV đội Singapore suýt bật khóc trong phòng họp báo

Thứ Bảy 18/12/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Thái Lan, HLV Tatsuma Yoshida không kìm nổi cảm xúc khi ĐT Singapore bị người hâm mộ chê trách.

ĐT Singapore gục ngã trước Thái Lan


Cùng toàn thắng sau ba trận đầu ở AFF Cup 2020, ĐT Singapore gặp Thái Lan trong trận “chung kết” của bảng A nhằm xác định ngôi đầu. Trong khi ĐT Thái Lan không đưa ra lực lượng mạnh nhất với rất nhiều sự thay đổi thì ĐT Singapore vẫn ưu tiên sử dụng nhóm cầu thủ chủ lực để cố gắng giành chiến thắng.

Dù chơi tốt trong khoảng thời gian đầu trận nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự khiến cho ĐT Singapore phải trả giá với 2 bàn thua. Không những thế, ĐT Singapore thể hiện lối chơi thiếu nét, lộ nhiều khoảng trống trong thất bại này.

HLV Tatsuma Yoshida Singapore vs Thái Lan
HLV Tatsuma Yoshida không kìm nén nổi cảm xúc sau khi ĐT Singapore để thua Thái Lan.
 
Sau trận đấu, HLV Tatsuma Yoshida đánh giá: “Các cầu thủ đã chơi tốt. Tuy nhiên, chúng tôi lại không thể tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi cần tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa trong việc xâm nhập vòng cấm, cũng như có một số chi tiết nhỏ cần cải thiện như khâu chuyền bóng”.

Thất bại bạc nhược dưới sự chứng kiến của 10.000 cổ động viên, ĐT Singapore bị người hâm mộ phản ứng ngay trên sân. Giới truyền thông Singapore đã hỏi HLV Yoshida về cảm xúc của ông khi NHM bày tỏ sự thất vọng về lối chơi dù đội nhà đã có vé vào bán kết.

Chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ đầy cảm xúc: “Tôi nghĩ bóng đá Singapore đang đi đúng hướng để tiến bộ. Tôi hiểu bạn nói gì, tôi cũng cảm thấy nuối tiếc. Chúng ta đang làm việc để giúp bóng đá Singapore tiến xa hơn và phải nỗ lực cùng nhau. Tôi muốn chúng ta luôn đồng hành cùng nhau, cần sự đoàn kết”. 

“Đó cũng là cách chúng ta tiến vào bán kết giải đấu. Tôi cảm thấy rất buồn. Tôi đến từ Nhật Bản nhưng tôi tự hào về tất cả các bạn. Giờ chúng ta phải chung tay để giúp bóng đá Singapore tiến bộ hơn nữa, tôi mong tất cả hãy giữ niềm tin”. 

“Tôi thật sự có rất nhiều cảm xúc. Tôi không chuẩn bị cho việc phải khóc tối nay. Tôi xin lỗi”.

Sau khi kết thúc câu trả lời, HLV Tatsuma Yoshida rơm rớm nước mắt nói lời xin lỗi và kết thúc họp báo sớm hơn so với dự định. Thất bại này khiến ĐT Singapore đứng thứ hai ở bảng A và sẽ gặp đội nhất bảng B ở bán kết AFF Cup 2020.


Lịch thi đấu AFF Cup 2020:

Kết quả AFF Suzuki Cup
Bảng AChủ nhật, 05/12
FTTimor-LesteTimor-Leste0 - 2Thailand
FTSingaporeSingapore3 - 0Myanmar
Thứ 4, 08/12
FTMyanmarMyanmar2 - 0Timor-Leste
FTPhilippinesPhilippines1 - 2Singapore
Thứ 7, 11/12
FTTimor-LesteTimor-Leste0 - 7Philippines
FTThailandThailand4 - 0Myanmar
Thứ 3, 14/12
FTPhilippinesPhilippines1 - 2Thailand
FTSingaporeSingapore2 - 0Timor-Leste
Hôm nay, 18/12
FTMyanmarMyanmar2 - 3Philippines
FTThailandThailand2 - 0Singapore
Bảng BThứ 2, 06/12
FTCampuchiaCampuchia1 - 3Malaysia
FTLaosLaos0 - 2Việt Nam
Thứ 5, 09/12
FTMalaysiaMalaysia4 - 0Laos
FTIndonesiaIndonesia4 - 2Campuchia
Chủ nhật, 12/12
FTLaosLaos1 - 5Indonesia
FTViệt NamViệt Nam3 - 0Malaysia
Thứ 4, 15/12
FTCampuchiaCampuchia3 - 0Laos
FTIndonesiaIndonesia0 - 0Việt Nam
Chủ nhật, 19/12
19/12MalaysiaMalaysia19:30Indonesia
19/12Việt NamViệt Nam19:30Campuchia

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Singapore:


3 lý do khiến Thái Lan sử dụng đội hình đánh bại Singapore3 lý do khiến Thái Lan sử dụng đội hình đánh bại Singapore
HLV Mano Polking đã giành chiến thắng kép khi đánh bại Singapore và giành ngôi đầu bảng, trong khi ra quân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, dưới đây là...
ĐT Singapore nhận tổn thất kép sau thất bại trước Thái LanĐT Singapore nhận tổn thất kép sau thất bại trước Thái Lan
Hậu vệ Shakir Hamzah đã phải rời sân bằng cáng sau một pha vào bóng rất mạnh của Thitiphan. Nhiều khả năng anh sẽ không thể tham dự các trận đấu tiếp theo của...
HLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - SingaporeHLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - Singapore
Nhà cầm quân sinh năm 1957 cùng BHL đội tuyển Việt Nam có mặt trên SVĐ QG Singapore tối ngày 18/12 để theo dõi trận đấu tranh ngôi nhất bảng A giữa Thái Lan và...
Thắng dễ Singapore bằng đội hình B, Thái Lan vào bán kết bằng ngôi đầu bảng AThắng dễ Singapore bằng đội hình B, Thái Lan vào bán kết bằng ngôi đầu bảng A
Chỉ tung đội hình dự bị so với đội hình chính của Singapore nhưng Thái Lan vẫn giành chiến thắng để qua đó, cán đích ở vị trí số 1 của bảng A.
Con trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái LanCon trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái Lan
Trung vệ Irfan Fandi với tinh thần cao nhất đang tràn đầy quyết tâm cùng ĐT Singapore giành chiến thắng trước Thái Lan để tranh ngôi đầu bảng A, AFF CUP 2020.
HLV trưởng ĐT Singapore chưa vội nghĩ đến ĐT Việt NamHLV trưởng ĐT Singapore chưa vội nghĩ đến ĐT Việt Nam
HLV Tatsuma Yoshida thừa nhận ĐT Việt Nam là đội mạnh nhưng ĐT Singapore lúc này chưa vội nghĩ đến đối thủ ở bán kết AFF Cup 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X