Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Singapore: Hòa trước Indonesia là kết quả không tệ

Thứ Tư 22/12/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tatsuma Yoshida chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Singapore chơi không tốt trong hiệp một trận đấu với ĐT Indonesia.

Nguyên nhân ĐT Singapore chơi chưa tốt


Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Singapore với tư cách chủ nhà nhập cuộc chưa thực sự tốt khi để Witan Sulaeman ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Indonesia ở phút 28. Sau nhiều nỗ lực, ĐT Singapore mới có được bàn gỡ hòa của Ikhsan Fandi ở phút 70 khi chơi mạch lạc hơn trong hiệp hai. 

Tatsuma Yoshida. Ảnh: FAS.
HLV Tatsuma Yoshida cho rằng việc ĐT Singapore hòa Indonesia là kết quả không tệ. Ảnh: FAS.
 
Chia sẻ về nguyên nhân các cầu thủ chơi chưa tốt trong hiệp một, HLV Tatsuma Yoshida cho biết: “Kết quả này không tệ. Các cầu thủ đã làm tốt, không từ bỏ trong mọi tình huống. Trận đấu tới sẽ rất khó khăn, chúng tôi có 2 ngày nên phải phục hồi nhanh và cố gắng giành kết quả tốt nhất bằng tinh thần tập thể”.

“Tôi cũng nói với với các cầu thủ rằng trong hiệp 2, các bạn phải chơi bóng, đừng trốn tránh. Các bạn phải thể hiện những gì mình có. Một số cầu thủ có vẻ hơi tâm lý, có lẽ việc phải chơi trên sân nhà khiến họ bị áp lực nhưng thật may là đã vượt qua. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ làm tốt ở trận đấu tiếp theo”.


Trong hiệp một của trận đấu, hình ảnh HLV Yoshida cầm sa bàn ra sát đường biên chỉ đạo khiến nhiều người tò mò. Vị chiến lược gia người Nhật Bản giải thích ông cố gắng giúp các học trò bình tĩnh trở lại, cũng như tìm ra giải pháp mới khi nhận thấy ĐT Singapore khi đó chơi chưa tốt. 

HLV Indonesia: Tôi không dạy học trò triệt hạ đối phươngHLV Indonesia: Tôi không dạy học trò triệt hạ đối phương
Có kết quả hòa 1-1 trong trận bán kết lượt đi, cả Singapore lẫn Indonesia đều chưa nắm được chút lợi thế nào trước trận lượt về diễn ra sau đây ít ngày. Dưới...


HLV Yoshida cũng dành lời khen ngợi cho Ikhsan Fandi, cầu thủ ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Singapore: “Anh ấy có đầy đủ kỹ năng của một trung phong. Bàn thắng của anh ấy không chỉ là 1 bàn thắng. Bàn thắng của anh ấy là một tín hiệu tốt cho đội”.

ĐT Singapore sẽ có hai ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo mà theo như HLV Yoshida là để các cầu thủ phục hồi. Đồng thời, ông tiết lộ một số nhân tố mới có thể vào sân trong trận bán kết lượt về.

“Tôi tự tin về các cầu thủ của mình. Tôi biết Indonesia là đội mạnh nhưng hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt trong trận đấu tới” – HLV Tatsuma Yoshida chia sẻ.

Do AFF Cup 2020 thi đấu tập trung nên sẽ không áp dụng luật bàn thắng sân nhà, sân khách. Trận bán kết lượt về giữa ĐT Singapore và Indonesia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 25/12.


Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020:

Kết quả AFF Suzuki Cup
Hôm nay, 22/12
FTSingaporeSingapore1 - 1Indonesia
Thứ 5, 23/12
23/12Việt NamViệt Nam19:30Thailand
Thứ 7, 25/12
25/12IndonesiaIndonesia19:30Singapore
Chủ nhật, 26/12
26/12ThailandThailand19:30Việt Nam

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Singapore:


Cầu thủ từng triệt hạ Tuấn Anh tiếp tục đá xấu tại AFF CupCầu thủ từng triệt hạ Tuấn Anh tiếp tục đá xấu tại AFF Cup
Pratama Arhan, cầu thủ từng phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh tiếp tục bị chỉ trích vì pha phạm lỗi trong trận đấu giữa ĐT Indonesia vs ĐT Singapore tại bán kết...
HLV Indonesia: Tôi không dạy học trò triệt hạ đối phươngHLV Indonesia: Tôi không dạy học trò triệt hạ đối phương
Có kết quả hòa 1-1 trong trận bán kết lượt đi, cả Singapore lẫn Indonesia đều chưa nắm được chút lợi thế nào trước trận lượt về diễn ra sau đây ít ngày. Dưới...
Indonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhàIndonesia muốn loại bỏ lợi thế của đội chủ nhà
Trên lý thuyết các trận đấu thể thức đi – về luôn có một đội chủ nhà và một đội khách, nhưng việc AFF Cup tổ chức tập trung khiến Singapore hưởng lợi thế ở cả...
Singapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt điSingapore bất phân thắng bại với Indonesia ở trận bán kết lượt đi
Witan Sulaeman đã “mở tài khoản” cho Indonesia nhưng hiệp 2, từ những sai lầm từ sự điều chỉnh con người của đối phương, Ikhsan Fandi đã ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho...
HLV Shin Tae Yong lên dây cót tinh thần trước vòng bán kếtHLV Shin Tae Yong lên dây cót tinh thần trước vòng bán kết
Cùng với những chia sẻ tự tin trước cuộc đối đầu với chủ nhà Singapore, HLV Shin Tae Yong của Indonesia còn đăng tải thông điệp trên trang cá nhân của mình.
HLV Singapore xin lỗi vì đã khócHLV Singapore xin lỗi vì đã khóc
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi, HLV Tatsuma Yoshida của ĐT Singapore thừa nhận đã quá cảm xúc trước đó.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X