Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia

Chủ Nhật 12/12/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

ĐT Malaysia thất bại trước ĐT Việt Nam


Vượt qua ĐT Campuchia và Lào trong hai trận đầu tiên tuy nhiên đến khi gặp ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia lại để thua khá dễ dàng với tỉ số 0-3. Thất bại này khiến ĐT Malaysia buộc phải giành kết quả tốt trong trận đấu với ĐT Indonesia để giành quyền vào bán kết AFF Cup 2020.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận thắng Lào 9/12
HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận ĐT Malaysia đã chơi không tốt
Sau thất bại 0-3 trước ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận ĐT Malaysia đã để lộ những điểm yếu: "Trong hiệp 1, chúng tôi dành cho ĐT Việt Nam quá nhiều sự tôn trọng và sử dụng hàng phòng ngự lùi quá sâu. Họ là đội chơi tốt hơn và trình diễn một thứ bóng đá ở đẳng cấp cao. 
Với Dominic Tan, chúng tôi có chút thay đổi về nhịp độ trận đấu. Chúng tôi không có thành tích tốt trước ĐT Việt Nam, và hy vọng toàn đội sẽ rút ra được bài học để hướng đến trận đấu tiếp theo với Indonesia.
 
Chiến thuật của ĐT Việt Nam không bất ngờ với chúng tôi.
ĐT Malaysia biết họ nhập cuộc như thế nào. Họ đã có sự chuẩn bị tốt và đã thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup, bởi vậy họ đi trước chúng tôi một bước (trong khâu chuẩn bị). Tất nhiên, điều quan trọng là các cầu thủ của tôi phải rút ra bài học này và sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp.

ĐT Việt Nam
HLV Malaysia biết Việt Nam đá với chiến thuật nào nhưng không "đỡ" được
Trong bóng đá, nếu bạn đánh mất chỉ 1 giây tập trung, đối thủ sẽ có cơ hội để ghi bàn. Về tổng thể, tôi không thấy các cầu thủ của tôi thi đấu tốt, hy vọng họ có thể quên đi thất bại này. Chúng tôi sẽ có 1 tuần để các cầu thủ hồi phục, chuẩn bị cho trận gặp Indonesia.
 
Chắc chắn nếu có đầy đủ lực lượng, chúng tôi sẽ có sự tự tin lớn hơn khi đối đầu với Việt Nam. ĐT Malaysia phải rơi vào tình thế mất người vì Covid và chấn thương. Tất nhiên, tôi phải chúc mừng màn trình diễn này của các chàng trai. Họ đã thi đấu rất nỗ lực, nhưng trong bóng đá, bạn cần phải tập trung trong từng khoảnh khắc tấn công, phòng ngự và chuyển tiếp."

Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-0 Malaysia (AFF Cup 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:


Tuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 3-0 MalaysiaTuấn Anh nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam 3-0 Malaysia
Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Malaysia tối 12/12, không bất ngờ khi tiền vệ Tuấn Anh đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm của Hoàng Đức cháy lưới MalaysiaVIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm của Hoàng Đức cháy lưới Malaysia
Những phút cuối, Hoàng Đức có tình huống xử lý kĩ thuật trước hàng loạt hậu vệ Malaysia trước khi ấn định chiến thắng 3-0 cho ĐT Việt Nam.
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải5 điều rút ra sau trận Việt Nam 3-0 Malaysia: Giá trị của Quang Hải
Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu đá trên chân đối thủ để giành 3 điểm thuyết phục. Và dưới đây là 5 điều...
Dàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công PhượngDàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công Phượng
Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt trước ĐT Malaysia của Công Phượng, dàn sao thuộc biên chế của HAGL đã ăn mừng theo phong cách quen thuộc.
Công Phượng khiến thủ quân Malaysia ra nghỉ từ sớmCông Phượng khiến thủ quân Malaysia ra nghỉ từ sớm
Sau tình huống nỗ lực truy cản pha băng lên của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, thủ quân Aidil Zafuan bên phía ĐT Malaysia đã dính chấn thương.
Công Phượng xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước MalaysiaCông Phượng xử lý đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Không lâu sau khi Quang Hải mở tỉ số, Công Phượng nhanh chóng nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam sau một loạt những pha phối hợp chớp nhoáng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X