Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Indonesia lại dành lời khen cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 18/12/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong một lần nữa dành lời khen cho ĐT Việt Nam trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Indonesia và Malaysia.

ĐT Indonesia quyết đấu giành vé vào bán kết


Sau trận hòa Việt Nam, ĐT Indonesia hiện đang tạm dẫn đầu bảng B với 7 điểm và có lợi thế trước trận đấu cuối gặp Malaysia. Nếu tiếp tục giành được kết quả hòa trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, ĐT Indonesia sẽ chắc chắn giành vé vào bán kết AFF Cup 2020.
 
Trước trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Shin Tae Yong chia sẻ: “Chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới. Các cầu thủ đang tập luyện tốt và có trạng thái tốt. Tôi tin rằng chúng tôi có thể giành kết quả tốt trong trận đấu tới”.

“Đúng là chúng tôi đang có một chút lợi thế nhưng kết quả của trận đấu có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu chủ quan. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể trong trận đấu, các cầu thủ có tinh thần tốt. Malaysia là đội mạnh nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ làm tốt”.

HLV Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong đang chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng của ĐT Indonesia. Ảnh: Bola.


Ở trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae Yong từng chỉ đạo cho các học trò phòng ngự chặt với mục tiêu ít nhất không được thua. Với việc đang nắm lợi thế chỉ cần hòa là vào vòng trong, ĐT Indonesia được đánh giá có khả năng sẽ tái hiện lối chơi phòng ngự trong trận đấu với Malaysia.

Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi có trách nhiệm dẫn dắt đội, xem xét khả năng của các cầu thủ cũng như phân tích các đội khác. Việt Nam là đội mạnh nhất giải năm nay nên tôi có một số thay đổi. Malaysia rõ ràng cũng là một đội mạnh nên chúng tôi sẽ phân tích đối thủ để đưa ra phương án tốt nhất”.

Là đối thủ nhiều duyên nợ, những trận đấu giữa hai ĐT Indonesia và Malaysia luôn rất căng thẳng và quyết liệt. Với việc tính chất trận đấu quyết định trực tiếp vé vào bán kết AFF Cup 2020, trận đối đầu sắp tới hứa hẹn sẽ rất quyết liệt. HLV Shin Tae Yong cũng nhìn nhận ra điều này nên đang thực hiện các biện pháp để học trò ra sân với tâm lý thoải mái nhất.

“Chúng tôi có một số cầu thủ chấn thương nhẹ, cần chờ ngày mai để có nhận định chính xác hơn. Nhìn chung các cầu thủ đang có trạng thái tốt cho trận đấu tới. Elkan Baggott sẽ thi đấu ở trận đấu gặp Malaysia còn Egy chỉ góp mặt ở trận bán kết nếu chúng tôi có kết quả tốt ở trận tới. Ngoài ra Evan Dimas cũng không gặp vấn đề gì” – HLV Shin Tae Yong chia sẻ về tình hình lực lượng ĐT Indonesia.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 19/12.


Lịch thi đấu AFF Cup 2020:

Kết quả AFF Suzuki Cup
Bảng AChủ nhật, 05/12
FTTimor-LesteTimor-Leste0 - 2Thailand
FTSingaporeSingapore3 - 0Myanmar
Thứ 4, 08/12
FTMyanmarMyanmar2 - 0Timor-Leste
FTPhilippinesPhilippines1 - 2Singapore
Thứ 7, 11/12
FTTimor-LesteTimor-Leste0 - 7Philippines
FTThailandThailand4 - 0Myanmar
Thứ 3, 14/12
FTPhilippinesPhilippines1 - 2Thailand
FTSingaporeSingapore2 - 0Timor-Leste
Hôm nay, 18/12
18/12MyanmarMyanmar19:30Philippines
18/12ThailandThailand19:30Singapore
Bảng BThứ 2, 06/12
FTCampuchiaCampuchia1 - 3Malaysia
FTLaosLaos0 - 2Việt Nam
Thứ 5, 09/12
FTMalaysiaMalaysia4 - 0Laos
FTIndonesiaIndonesia4 - 2Campuchia
Chủ nhật, 12/12
FTLaosLaos1 - 5Indonesia
FTViệt NamViệt Nam3 - 0Malaysia
Thứ 4, 15/12
FTCampuchiaCampuchia3 - 0Laos
FTIndonesiaIndonesia0 - 0Việt Nam
Chủ nhật, 19/12
19/12MalaysiaMalaysia19:30Indonesia
19/12Việt NamViệt Nam19:30Campuchia

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Indonesia:


Cuộc đối đầu của sao châu Âu tại vòng bảng AFF CupCuộc đối đầu của sao châu Âu tại vòng bảng AFF Cup
Người hâm mộ đang mong chờ vào cuộc chạm trán giữa những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu trong trận đấu giữa ĐT Malaysia vs ĐT Indonesia tại AFF Cup.
HLV Shin Tae Yong thành công với bí kíp lấy độc trị độcHLV Shin Tae Yong thành công với bí kíp lấy độc trị độc
Vị thuyền trưởng ĐT Indonesia đã thể hiện tài cầm quân cũng như sự hiểu biết về đội bóng của người đồng hương Park Hang Seo để giúp các học trò giành 1 điểm...
AFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt NamAFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ châu Á AFC đã có những nhận xét về một điểm mà ĐT Indonesia có được trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
HLV Shin Tae Yong: Người nâng cánh đại bàngHLV Shin Tae Yong: Người nâng cánh đại bàng
ĐT Indonesia đã thi đấu đầy nỗ lực trước ĐT Việt Nam và kỳ AFF Cup 2020 chính là minh chứng cho những gì HLV Shin Tae Yong đã làm được.
Sếp lớn Indonesia tin đội nhà vào chung kết sau trận hòa trước ĐT Việt NamSếp lớn Indonesia tin đội nhà vào chung kết sau trận hòa trước ĐT Việt Nam
Lãnh đạo LĐBĐ Indonesia tỏ ra hài lòng với trận hòa của ĐT Indonesia và tin đội bóng này đủ sức lọt vào chung kết AFF Cup.
ĐT Indonesia phấp phỏng cả trận với vị trí thủ mônĐT Indonesia phấp phỏng cả trận với vị trí thủ môn
ĐT Indonesia đã chạm trán ĐT Việt Nam khi có sự thay đổi thủ môn bất đắc dĩ ngay trước giờ bóng lăn.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X