Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Campuchia tiếc vì để ĐT Việt Nam dẫn bàn quá sớm

Chủ Nhật 19/12/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryu Hirose cho rằng ĐT Campuchia có thể làm tốt hơn nếu không để ĐT Việt Nam sớm có bàn thắng.

HLV trưởng ĐT Campuchia tiếc nuối


Gặp nhà ĐKVĐ là ĐT Việt Nam ở trận cuối vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Campuchia không còn nhiều động lực khi đã chắc chắn không có cơ hội vào bán kết. Tuy nhiên, HLV Ryu Hirose vẫn cho các học trò chơi đôi công như cách đã chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Việc dâng cao tấn công khiến hàng thủ ĐT Campuchia không thể đứng vững. Ngay ở phút thứ 3, Tiến Linh đã ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam. Với lợi thế dẫn bàn, các học trò của HLV Park Hang Seo chơi chủ động và có thêm ba bàn thắng nữa khi Tiến Linh ghi bàn thứ hai ở phút 27, hai bàn còn lại được ghi do công của Bùi Tiến Dũng (phút 55) và Nguyễn Quang Hải (phút 57).

HLV Ryu Hirose ĐT Campuchia
HLV Ryu Hirose tiếc nuối khi ĐT Campuchia để thủng lưới từ quá sớm.
Đây cũng là lần đầu tiên ĐT Campuchia “thua trắng” tại AFF Cup 2020. Trong ba trận đấu trước đó gặp Malaysia, Indonesia và Lào, đội tuyển xứ chùa tháp đều ghi bàn.

Sau trận đấu, HLV Ryu Hirose chia sẻ: “Trước đội bóng mạnh hơn là ĐT Việt Nam, các cầu thủ của chúng tôi cố gắng hết sức để tuân theo chiến thuật đã đề ra. Chúng tôi lẽ ra có thể thi đấu tốt hơn nhưng do thua 2 bàn quá sớm khiến các cầu thủ bị ảnh hưởng”.

“Việc để thua 2 bàn quá sớm ảnh hưởng đến các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Đây sẽ là bài học để họ biết mình cần làm gì sau khi trở về. Đây là một trải nghiệm rất tốt cho các cầu thủ của chúng tôi cho những mục tiêu tiếp theo”.

ĐT Campuchia tham dự AFF Cup 2020 với thành phần gồm rất nhiều cầu thủ ở độ tuổi U21, lứa được chuẩn bị để tham dự SEA Games 2023 được tổ chức tại Campuchia. Trong khi ĐT Campuchia chia tay giải đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Việt Nam gặp đội nào? Bao giờ đá?Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020: Việt Nam gặp đội nào? Bao giờ đá?
Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup bán kết mới nhất. Thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại bán kết AFF Suzuki Cup 2020 chính xác nhất.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 4-0 Campuchia (AFF Cup 2020):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Campuchia:

Tiến Linh lọt tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất AFF CupTiến Linh lọt tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất AFF Cup
Với việc sút tung lưới Campuchia ngay phút thứ 3, chân sút Nguyễn Tiến Linh đã lọt vào tốp 10 cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử giải đấu số 1 khu vực.
HLV Park Hang Seo nói gì khi gặp ĐT Thái Lan ở bán kết?HLV Park Hang Seo nói gì khi gặp ĐT Thái Lan ở bán kết?
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Campuchia tại AFF Cup 2020.
Điểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến LinhĐiểm nhấn Việt Nam 4-0 Campuchia: Cái duyên của Tiến Linh
Bỏ lại sau lưng ba trận đấu tịt ngòi, tiền đạo Tiến Linh đã có một màn thi đấu thăng hoa để ghi cú đúp vào lưới Campuchia. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
VIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn, dành tặng cho con gái sắp chào đờiVIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn, dành tặng cho con gái sắp chào đời
Phút 55, trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng thứ ba cho ĐT Việt Nam vào lưới Campuchia với cú bật cao đánh đầu hiểm hóc.
Xem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới CampuchiaXem lại siêu phẩm nã đại bác của Tiến Linh vào lưới Campuchia
Ngôi sao ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh vừa tái hiện siêu phẩm nã đại bác vào lưới UAE ở vòng loại World Cup 2022 trước đối thủ Campuchia tối 19/12.
VIDEO: Tiến Linh ghi bàn đầu tiên ở AFF Cup 2020VIDEO: Tiến Linh ghi bàn đầu tiên ở AFF Cup 2020
Ngay ở phút thứ ba trận Việt Nam vs Campuchia, Tiến Linh mở tỉ số với một cú dứt điểm dễ dàng trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X