Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Australia muốn thắng ĐT Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ Đình

Thứ Ba 17/08/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Arnold của ĐT Australia đặt mục tiêu giành trọn 6 điểm khi chạm trán ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam.
Là một trong hai đội bất bại cả 8 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Australia bước vào vòng loại thứ 3 với sự tự tin cao độ. Nằm ở bảng A, ĐT Australia sẽ gặp các đội tuyển gồm Nhật Bản, Saudi Arabia, Trung Quốc, Oman và Việt Nam.
 
Graham Arnold
HLV Graham Arnold đặt mục tiêu giành trọn 6 điểm trong hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam.


Trong hai trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3, ĐT Australia sẽ lần lượt gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam. HLV Graham Arnold đặt mục tiêu giành số điểm tối đa trong hai trận đấu này: “Chúng tôi đã trải qua 8 trận, là một trong hai đội tuyển bất bại trong cả 8 trận ở vòng loại thứ hai, đặc biệt là có đến 7 trận không được chơi trên sân nhà”.

“Thế nên với những gì diễn ra ở hiện tại, tôi muốn bước vào hai trận sắp tới với tâm lý tích cực. Tôi muốn giành 6 điểm trong hai trận đầu tiên, rồi sau đó sẽ tiếp tục cuộc hành trình theo cách của mình”.

 
Do tình hình dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp, ĐT Australia trước mắt sẽ phải đá trên sân trung lập. Trong trận đầu tiên gặp ĐT Trung Quốc, ĐT Australia sẽ thi đấu tại SVĐ Khalifa International (Doha, Qatar) vào ngày 2/9.

Sau khi kết thúc trận đấu này, ĐT Australia sẽ di chuyển tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam dự kiến diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân không khán giả do ảnh hưởng của dịch covid-19. 

HLV Graham Arnold cho biết dự kiến sẽ triệu tập lực lượng khá đông để chuẩn bị cho hai trận đấu này, bao gồm cả những cầu thủ chơi trong nước cũng như thi đấu ở nước ngoài. 

ĐT Australia loay hoay tìm sân nhà cho vòng loại World Cup 2022
ĐT Australia sẽ thi đấu trên sân trung lập trong trận đầu tiên gặp ĐT Trung Quốc (2/9) và sân khách khi gặp ĐT Việt Nam (7/9).
 
“Sẽ có khoảng 65 bức thư được gửi tới các câu lạc bộ và cầu thủ” – HLV Graham Arnold chia sẻ: “Các quy định của FIFA (về thời hạn cầu thủ tập trung cho ĐTQG) không thay đổi, mỗi quốc gia lại có những hạn chế và quy định cách ly khác nhau”.

“Điều tích cực là chúng tôi có khoảng 30 cầu thủ giỏi đang thi đấu ở nước ngoài, nghĩa là họ sẵn sàng di chuyển tới bất cứ đâu để thi đấu. Nếu chỉ phụ thuộc vào các cầu thủ thi đấu trong nước, chúng tôi có lẽ sẽ gặp khó khăn do phải cách ly khi trở về nước”.

HLV Graham Arnold cũng đánh giá việc thời gian tập trung ngắn cũng là thách thức nhưng cho rằng các cầu thủ đều đã sẵn sàng nên đây không phải vấn đề quá lớn. 
 
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


U22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng trước ngày chạm mặt đàn anhU22 Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng trước ngày chạm mặt đàn anh
Giống như ĐT Việt Nam, các cầu thủ trẻ U22 hiện cũng đang trong đợt tập huấn tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF nhằm hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra...
Đức Chinh được bạn gái vẽ chân dung cực chấtĐức Chinh được bạn gái vẽ chân dung cực chất
Tiền đạo Hà Đức Chinh được bạn gái vẽ tặng bức chân dung cực ý nghĩa trong lúc tiền đạo này đang tập trung ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam chốt quân xanh trước khi sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam chốt quân xanh trước khi sang Saudi Arabia
LĐBĐ Việt Nam VFF và HLV Park Hang Seo mới đây đã chọn ra “quân xanh” ưng ý nhằm ĐT Việt Nam có màn chạy đà tốt nhất trước thềm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đườngĐT Việt Nam và cuộc thanh lọc lực lượng trước ngày lên đường
Các cầu thủ không cạnh tranh được vị trí trên tuyển đang là những cái tên có nguy cơ cao phải chia tay ĐT Việt Nam khi đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận...
Xác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt NamXác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam
Gần như Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên bị loại đầu tiên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia do cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn...
Nguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiệnNguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiện
Là người được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm của mình và các đồng đội trước thềm Vòng loại thứ 3.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X