Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trung Quốc đánh giá cao một điểm ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai 31/01/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Li Xiaopeng đánh giá rất cao ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Điểm mạnh của ĐT Việt Nam


ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đều bước vào lượt trận thứ 8 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 – Khu vực châu Á với nhiều khó khăn. ĐT Việt Nam hiện chưa giành được điểm nào sau 7 trận đấu, trong khi ĐT Trung Quốc phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới cũng như hy vọng ĐT Australia không có điểm để nuôi hy vọng tham dự VCK World Cup 2022.

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Li Xiaopeng chia sẻ: “Về các cầu thủ Việt Nam, tôi thấy họ luôn thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt trong mọi trận đấu, tôi rất tôn trọng họ. Hy vọng ngày mai, cầu thủ cả hai đội sẽ phát huy được khả năng của mình để cống hiến cho người hâm mộ. Tôi cũng hy vọng ĐT Trung Quốc sẽ có được sự tự tin cho trận đấu tới”.

HLV Li Xiaopeng
HLV Li Xiaopeng đánh giá cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam.
 
Trận đấu sắp tới diễn ra vào thời điểm khá đặc biệt, bởi ngày 1/2 cũng là mùng 1 Tết Nguyên Đán theo truyền thống văn hóa của cả Việt Nam và Trung Quốc. Vì vậy, cả hai đội tuyển đều kỳ vọng sẽ có được sự mở màn năm mới với kết quả tốt.

“Hy vọng trong trận đấu ngày mai, các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu tốt và giành được kết quả tốt để mang niềm vui tới cho người hâm mộ Trung Quốc vào đầu năm mới” – HLV Li Xiaopeng chia sẻ.

Chiến lược gia của ĐT Trung Quốc cũng khẳng định mọi trận đấu đều quan trọng nên muốn gạt kết quả sang một bên mà chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới.

Ở trận lượt đi, Wu Lei là người đã ghi cú đúp để giúp ĐT Trung Quốc giành chiến thắng với tỉ số 3-2. HLV Li Xiaopeng khá lạc quan về tiền đạo này: “Từ các buổi tập, Wu Lei tiến bộ qua từng ngày. Hy vọng ngày mai, anh ấy có màn trình diễn tốt và có thể ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam”.

HLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàngHLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàng
Trong ngày 29 Tết, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Trung Quốc. Chiến lược gia người Hàn đã khẳng định mục tiêu ở trận đấu này.


Cầu thủ nhập tịch Luo Guofu chia sẻ thêm: “Trận gặp Nhật Bản, tôi không thể ra sân và đó là điều tôi cảm thấy rất tiếc. Tuy nhiên, tôi rất vui khi được đại diện cho ĐT Trung Quốc để thi đấu trận ngày mai”. 

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện khi đã trao cơ hội cho mình. Tôi biết đây là trận đấu rất quan trọng diễn ra đúng vào dịp Tết Nguyên Đán. Không quan trọng tôi được chơi bao nhiêu phút mà quan trọng là tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khi có cơ hội”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình.


Tổng hợp ĐT Australia 4-0 ĐT Việt Nam (Vòng loại thứ ba World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:


Thủ môn Trung Quốc: Chúng tôi muốn thắng Việt Nam trong ngày đặc biệtThủ môn Trung Quốc: Chúng tôi muốn thắng Việt Nam trong ngày đặc biệt
Thủ môn Yan Junling bên phía ĐT Trung Quốc dè dặt trước trận tái đấu Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Ronaldo Trung Quốc tự tin nắm chắc phần thắng trước Việt NamRonaldo Trung Quốc tự tin nắm chắc phần thắng trước Việt Nam
Tiền đạo Wei Shihao tràn đầy tự tin trước màn đối đầu với ĐT VIệt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần.
Hài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái LanHài lòng dù để thua Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung tự tin đấu play-off với Thái Lan
Khép lại trận thua 1-3 trước Trung Quốc, HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm cùng tuyển nữ Việt Nam giành kết quả tốt trong 2 trận play-off.
VFF lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức không bị treo giòVFF lên tiếng xác nhận, Phan Văn Đức không bị treo giò
Theo khẳng định từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tiền vệ Phan Văn Đức không phải nhận án treo giò và sẽ tiếp tục góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc tới...
2 cuộc đối đầu định đoạt thế trận giữa Đội tuyển Việt Nam - Đội tuyển Trung Quốc2 cuộc đối đầu định đoạt thế trận giữa Đội tuyển Việt Nam - Đội tuyển Trung Quốc
Tuyển Trung Quốc được đánh giá nhỉnh hơn Việt Nam, song cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sáng sủa nếu chiến thắng đối thủ ở những vị trí, trận địa...
Tuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung QuốcTuyển Việt Nam tập trong giá rét, sẵn sàng đấu Trung Quốc
Chiều nay (30/1), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt về Vòng...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X