Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier phủ nhận tin đồn được mời làm GĐKT

Thứ Ba 12/05/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam Philippe Troussier khẳng định chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía LĐBĐ Việt Nam về việc ngồi vào chiếc ghế GĐKT.

Cách đây không lâu, LĐBĐ Việt Nam ra thông báo rằng sẽ chia tay với GĐKT Jurgen Gede sau khi hai bên đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 tới đây.

HLV Troussier phủ nhận tin đồn được mời làm GĐKT hình ảnh
HLV Troussier phủ nhận tin đồn được mời làm GĐKT của VFF . Ảnh: Zing.vn

Ngay sau đó, báo chí và truyền thông trong nước rộ lên thông tin cho rằng HLV của U19 Việt Nam có thể sẽ là người ngồi vào chiếc ghế GĐKT để thay ông Gede trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây, ông Phelippe Troussier đã lên tiếng phủ nhận những lời đồn đoán kể trên. Chia sẻ với Zing, ông thầy người Pháp cho hay: “Hiện tại, tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ VFF về việc đó. Tôi chỉ biết là họ không gia hạn thêm hợp đồng với Jurgen. Tôi đang là HLV trưởng đội U19. Rõ ràng, tôi có nhiệm vụ riêng với U19 và tôi phải có trách nhiệm ưu tiên cho nhiệm vụ này.”

Trong quá khứ, HLV Philippe Troussier từng đảm đương công việc GĐKT ở trung tâm PVF. Hơn ai hết ông hiểu rõ vai trò của một vị GĐKT là như thế nào:

GĐKT là người thiết lập những tiến trình, vạch ra con đường cho sự phát triển bóng đá. Đây là công việc ở tầm vĩ mô, tức là giúp các HLV bóng đá trở nên giỏi hơn, giúp các CLB xây dựng học viện, đào tạo cầu thủ từ lúc còn nhỏ.

Hiện tại, HLV Troussier vẫn sẽ chuyên tâm cho công việc tại U19 Việt Nam với mục tiêu thi đấu thành công tại VCK U19 châu Á để giành vé tham dự U20 World Cup 2021.

Thầy phù thủy trắng muốn dự World Cup cùng U19 Việt Nam
Nhà cầm quân có biệt danh Thầy phù thủy trắng - Philippe Troussier mới đây đã đặt mục tiêu giành vé tham dự VCK U20 thế giới cùng các cầu thủ U19 Việt Nam.
HLV U19 Việt Nam đề xuất đổi kế hoạch chuẩn bị cho U19 châu Á
HLV Philippe Troussier đang đề xuất lên VFF nhằm thay đổi kế hoạch chuẩn bị của U19 Việt Nam hướng đến VCK U19 châu Á.
HLV World Cup: U23 Việt Nam đủ năng lực để dự Olympic
Đó là nhận xét từ HLV Philippe Troussier, người từng dẫn dắt nhiều CLB và đội tuyển có tiếng trên thế giới.
U19 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu trẻ danh tiếng bậc nhất thế giới
Theo kế hoạch, tuyển U19 Việt Nam sẽ sang Pháp, quê hương của đương kim HLV trưởng Philippe Troussier, để tham dự giải giao hữu danh tiếng bậc nhất thế giới...


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X