Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam tập trung đợt 2: Quân Bầu Đức áp đảo

Thứ Tư 24/06/2020 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở đợt tập trung lần thứ 2, HLV Philippe Troussier tiếp tục triệu tập thêm 30 cầu thủ lên U19 Việt Nam nhằm tiếp tục đánh giá các cầu thủ trẻ của mình.

Cách đây ít ngày, HLV Troussier đã công bố danh sách tập trung của U19 Việt Nam gồm 30 cầu thủ ở lứa tuổi U19. Tuy nhiên vào chiều nay, 24/6, HLV người Pháp tiếp tục lên danh sách triệu tập 30 cái tên khác ở đợt tập trung lần 2 này.

HLV Troussier gọi 6 cầu thủ HAGL lên U19 Việt Nam ở đợt 2 hình ảnh
U19 Việt Nam tập luyện tại PVF

Trong danh sách này, chỉ có 3 cầu thủ nằm trong danh sách đợt đầu tiên gồm: Lê Công Đức, Phan Tuấn Tài (CLB Viettel) và Phạm Văn Hữu (CLB SHB Đà Nẵng). 27 cầu thủ còn lại đều là những nhân tố mới thuộc các đội bóng trong nước và đang thi đấu tại U19 Toàn quốc tại PVF.

Đáng chú ý, ở đợt tập trung lần này, HLV Troussier quyết định triệu tập tới 6 cầu thủ của HAGL. Ở đợt triệu tập lần 1 không có bất cứ cầu thủ nào thuộc biên chế của đội bóng Phố Núi.

Theo kế hoạch, HLV Troussier sẽ tổ chức triệu tập các cầu thủ có tiềm năng lên U19 Việt Nam theo thời gian ngắn ngày nhằm kiểm tra và đánh giá các cầu thủ này trước khi đưa ra một danh sách chính thức tham dự VCK U19 châu Á 2020 vào cuối năm.

Trong danh sách này, CLB SLNA đóng góp quân số nhiều nhất với 8 cầu thủ. Tiếp theo lần lượt là CLB HAGL (6 cầu thủ), PVF (4 cầu thủ), Viettel (4 cầu thủ), CAND (4 cầu thủ),  Tây Ninh (2 cầu thủ), SHB Đà Nẵng (1 cầu thủ) và TP.HCM (1 cầu thủ). Ở đợt tập trung lần này, các cầu thủ trẻ sẽ tập luyện từ ngày 26/6 đến 5/7 tại Trung tâm PVF.

Danh sach U19 dot 2

U19 Việt Nam có quân xanh chất lượng trước thềm giải châu Á
ĐT U19 Việt Nám sẽ có trận giao hữu vào ngày 23/6 trước khi được bổ sung lực lượng vào các đợt tập trung tiếp theo.
Hé lộ lý do U19 Việt Nam tập ở khung giờ cực lạ
Vì nhiều lý do khác nhau mà HLV Philippe Troussier đã quyết định cho các cầu thủ U19 Việt Nam tập luyện vào khung giờ lạ là 21h.
HLV Philippe Troussier lần đầu lên tiếng về bảng đấu của U19 Việt Nam
Ông thầy người Pháp, Philippe Troussier mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh bảng đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á sắp tới.
Đâu là lý do tiểu Công Phượng bị loại khỏi U19 Việt Nam?
Từng được kỳ vọng sẽ trở thành Công Phượng mới của bóng đá Việt Nam song tiền đạo Phạm Xuân Tạo lúc này thậm chí còn không có tên trong danh sách hội quân ĐT...
U19 Việt Nam công bố danh sách tập trung, HAGL vắng bóng
Trong danh sách tập trung đợt 1 năm 2020 của U19 Việt Nam, không có bất cứ cái tên nào thuộc biên chế của CLB HAGL, đơn vị vốn vẫn nổi danh trong làng đào tạo...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X