Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan: "Giờ thì ĐT Việt Nam là số một Đông Nam Á"

Thứ Tư 05/06/2019 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sirisak Yodyardthai sau trận thua đã thừa nhận ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại đang là đội bóng đứng đầu ở khu vực Đông Nam Á.

ĐT Thái Lan thua trận

 
Được thi đấu trên sân nhà, ĐT Thái Lan chơi khá hưng phấn, tạo ra được một số cơ hội về phía khung thành ĐT Việt Nam. Thậm chí, đội chủ nhà đã một lần đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng do phạm lỗi từ trước đó.

HLV Thái Lan công nhận ĐT Việt Nam là số một Đông Nam Á hình ảnh
Video: HLV Park Hang Seo nói gì sau trận đấu Việt Nam 1-0 Thái Lan
 
Đúng những phút cuối cùng, tiền đạo Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam hạ gục Thái Lan ngay trên sân khách. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vào chơi trận chung kết gặp Curacao.
 
Từ trước và cho đến sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vẫn khẳng định ĐT Việt Nam là số một của khu vực Đông Nam Á. 
 

HLV Thái Lan công nhận ĐT Việt Nam là số một Đông Nam Á

 
Sau trận đấu, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết: “Hôm nay,chúng tôi thất bại vì Thái Lan có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, ĐT Việt Nam ghi bàn vào những phút cuối nên chúng tôi không có cơ hội sửa sai”. 
 
HLV Sirisak thừa nhận việc mất một số cầu thủ vì chấn thương, tiêu biểu là Chanathip ảnh hưởng phần nào đến lối chơi của đội. Ông cũng lý giải việc không sử dụng Dangda do cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.
 
“Có lẽ ĐT Việt Nam là số một của Đông Nam Á. Thật khó để chấp nhận thất bại, cũng như tôi không nghĩ Thái Lan đứng ở vị trí thứ hai”- HLV ĐT Thái Lan cho biết: “Thực ra trận này, chúng tôi đã chơi tốt khi không hề kém về mặt thế trận so với họ. Việc phải chứng kiến ĐT Việt Nam giành chiến thắng thực sự là không vui vẻ gì”.
 
Như Đạt (Từ Buriram – Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Kings Cup 2019:


Kết quả Việt Nam vs Thái Lan trận đấu Kings Cup 2019
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Thái Lan trận đấu Kings Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn...
Kết quả Kings Cup 2019 hôm nay 5/6: Chung kết Việt Nam vs Curacao
Bongda24h.vn - Cập nhật kết quả Kings Cup 2019 ngày thi đấu đầu tiên 5/6 kết quả bóng đá cặp đấu Ấn Độ vs Curacao, Thái Lan vs Việt Nam
Việt Nam 1-0 Thái Lan (KT): Anh Đức ghi bàn ở phút 90+4, Việt Nam vào chung kết Kings Cup 2019
Thêm một lần dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, Việt Nam lại khiến cho Thái Lan phải nếm trái đắng. Càng tuyệt vời hơn khi các chiến binh áo đỏ đã hạ gục...
Thái Lan sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại tuyển Việt Nam
Nếu thắng tuyển Việt Nam và vô địch Kings Cup 2019, đội tuyển (ĐT) Thái Lan sẽ nhận mức thưởng cực lớn.
Đội hình chính thức Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 hôm nay
Bongda24h.vn - Cập nhật thông tin đội hình dự kiến trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h45 hôm nay 5/6.
Thống kê Việt Nam vs Thái Lan : Lich sử đối đầu trước Kings Cup 2019
Bongda24h.vn - Điểm qua thống kê thành tích lịch sử đối đầu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam vs Thái Lan trước lần chạm trán tối nay tại giải Kings Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X