Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Thái Lan chơi đòn tâm lý với ĐT Việt Nam"

Thứ Hai 21/10/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Lê Thuỵ Hải đánh giá việc chỉ trích Bùi Tiến Dũng là chiêu trò tâm lý của HLV Thái Lan trước màn đối đầu giữa hai đội.

HLV Akira Nishino chỉ trích Bùi Tiến Dũng

 
Dù trận đấu đã trôi qua từ lâu nhưng mới đây, HLV Akira Nishino bất ngờ chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng “ăn vạ” để kéo dài thời gian. Cụ thể trong trận đấu giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam hồi tháng Chín, Bùi Tiến Dũng phải nằm sân sau pha va chạm với Chanathip Songkrasin.

HLV Akira Nishino trong buoi hop bao. Anh: Nhu Dat/Bongda24h.vn
HLV Thái Lan chỉ trích Bùi Tiến Dũng ăn vạ để kéo dài thời gian.
 
Khi thấy cầu thủ Việt Nam nằm sân, HLV Nishino đã tiến lại sát gần nói điều gì đó khiến trận đấu trở nên căng thẳng. BHL ĐT Việt Nam khi đó đã có phản ứng rất quyết liệt với hành vi không đẹp của HLV trưởng ĐT Thái Lan.
 
Mới đây, ông Nishino “đào xới” lại vẫn đề khi cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có hành động ăn vạ để kéo dài thời gian. Chỉ trích này của HLV Nishino gây tranh cãi rất lớn trong thời gian qua.
 

Đòn tâm lý của người Thái

 
Nhận xét về chỉ trích của HLV Akira Nishino, chiến lược gia kỳ cựu Lê Thuỵ Hải đánh giá trên Saostar: "Tôi nghĩ HLV Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý với Việt Nam nhưng ông Park bản lĩnh lắm. Thắng UAE nhưng tình thế của ĐT Thái Lan rất căng khi sắp tới phải làm khách trước Malaysia và Việt Nam”. 
 
“Đặc biệt là trận đấu với ĐT Việt Nam ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua ở bảng G. Tôi cho rằng ông ấy nói Bùi Tiến Dũng cũng như ĐT Việt Nam nhằm tạo căng thẳng. Chuyện này chẳng có gì mới, các cầu thủ Việt Nam cũng ông Park chắc chắn hiểu được điều đó."
 
Hiện tại, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng G khi bằng điểm ĐT Việt Nam nhưng hơn về hiệu số. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 19/11 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Công Phượng tiếp tục bị Sint- Truidense bỏ rơi
Trở lại Sint- Truidense sau khi về hội quân ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Phượng tiếp tục bị đội bóng Bỉ bỏ rơi
Báo Trung Quốc tự nhận đội nhà thua kém ĐT Việt Nam
Chứng kiến những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện trong hơn một năm qua, báo chí Trung Quốc cho rằng đội tuyển quốc gia nước nhà hiện tại kém xa cả...
Tiền đạo UAE lớn tiếng thách thức ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa hai đội vào giữa tháng sau, tiền đạo đội tuyển UAE, Ahmed Khalil đã lên tiếng tuyên bố sẽ “xé lưới” đội tuyển Việt Nam, qua đó giúp đội...
ĐT Việt Nam dành 3 tuần chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan
HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng thời gian 3 tuần chuẩn bị cho các trận gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup trong tháng 11 tới.
Việt Nam có thể thắng UAE nếu cứ đá như thế này
Với tình hình căng thẳng tại bảng G hiện tại, cây viết của FOX Sports Asia cho rằng nếu đánh bại đối thủ UAE trong trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ sáng cửa đi...
Tiết lộ lý do LĐBĐ Indonesia không dám sa thải HLV McMenemy sau trận thua ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Indonesia, LĐBĐ nước này đang trong thế há miệng mắc quai nên không thể sa thải HLV McMenemy ở thời điểm hiện tại.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X