Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe: Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn

Thứ Bảy 04/12/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiển nhiên điều này khiến các đội gặp khó khăn hơn. Vì Covid-19, chúng tôi không thể ra ngoài, điều này ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các cầu thủ. Chúng tôi phải tìm cách giúp đỡ để họ thấy thoải mái hơn.

HLV Tan Cheng Hoe nói về lực lượng ĐT Malaysia


Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoa gặp rất nhiều khó khăn khi các cầu thủ vẫn còn phải thi đấu tại giải quốc nội. Nhiều thời điểm, ĐT Malaysia chỉ có thể tập thể lực thay vì tập chiến thuật vì không có đủ cầu thủ lên tập trung ở ĐTQG.

Dù gặp khó khăn nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn hết sức lạc quan: "Đây là một giải đấu rất thú vị của Đông Nam Á. Hy vọng chúng ta sẽ cùng tận hưởng giải đấu tuyệt vời năm nay.

Chúng tôi mới đến Singapore ngày hôm qua, chúng tôi tập trung tháng 11/2021 nhưng chưa có được lực lượng đầy đủ nhất. Hy vọng các cầu thủ có thể làm tốt trong trận đấu với Campuchia vào ngày 6/12".

HLV Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe
 
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao các đối thủ cùng bảng đấu: "ĐT Campuchia đã có những sự tiến bộ. Dù không có kết quả tốt ở vòng loại World Cup nhưng họ vẫn chơi tốt, có nhiều cầu thủ trẻ chơi ấn tượng. Chúng tôi phải cẩn trọng với lứa cầu thủ trẻ của họ, chúng tôi cũng không có sự chuẩn bị tốt nhất. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp, mong rằng cầu thủ tập trung tốt nhất vì trận mở màn rất quan trọng. 

Mỗi trận đấu đều quan trọng với bản thân tôi. Tôi hy vọng có thể làm điều gì đó để tạo nên bất ngờ trong giải đấu năm nay, các cầu thủ của tôi đang có sự chuẩn bị rất tích cực.

Tôi nghĩ rằng trong thời dich, mỗi đội bóng đều cố gắng chuẩn bị tốt nhất. Điều đó cũng khiến lực lượng các đội có nhiều thay đổi so với AFF Cup 2018. Trận đấu với Việt Nam ở bảng B rất khó khăn nên chúng tôi buộc phải có sự chuẩn bị kỹ càng".

Về việc phải ăn ở tập trung theo nguyên tắc "bong bóng", HLV Tan Cheng Hoa chia sẻ: "Hiển nhiên điều này khiến các đội gặp khó khăn hơn. Vì Covid-19, chúng tôi không thể ra ngoài, điều này ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các cầu thủ. Chúng tôi phải tìm cách giúp đỡ để họ thấy thoải mái hơn".

ĐT Malaysia sẽ có trận ra quân gặp ĐT Campuchia vào ngày 6/12, sau đó lần lượt gặp các đội tuyển Lào (9/12), Việt Nam (12/12) và Indonesia (19/12).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về AFF Cup 2020:

HLV Park Hang Seo trả lời họp báoHLV Park Hang Seo trả lời họp báo
Trưa nay (4/12), đã diễn ra buổi họp báo bảng B AFF Cup và dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.
HLV chủ nhà Singapore đặt mục tiêu ở ngày ra quân AFF Cup 2020HLV chủ nhà Singapore đặt mục tiêu ở ngày ra quân AFF Cup 2020
Trong cuộc họp báo của các đội bảng A AFF Cup 2020 trước ngày khai màn giải đấu vào sáng nay 4/12, HLV Tatsuma Yoshida của đội tuyển chủ nhà Singapore đã đặt...
HLV Thái Lan không muốn nói về ĐT Việt Nam, đặt mục tiêu vô địch AFFHLV Thái Lan không muốn nói về ĐT Việt Nam, đặt mục tiêu vô địch AFF
Trong buổi họp báo bảng A AFF Cup, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của ĐT Thái Lan.
HLV Tan Cheng Hoe nói gì khi chỉ mang 24 tuyển thủ dự AFF Cup 2020?HLV Tan Cheng Hoe nói gì khi chỉ mang 24 tuyển thủ dự AFF Cup 2020?
Phát biểu trên tờ New Straits Times của Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tin tưởng vào một màn thể hiện tốt của các học trò, dù trong tay không có đội hình...
Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020Lý Công Hoàng Anh vẫn còn cơ hội dự AFF Cup 2020
Như thông tin đã chia sẻ, sau khi phía Singapore bác đề nghị để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dự AFF Cup 2020, phía VFF cũng đang nỗ lực để có thể đưa tiền vệ U23 Lý...
CHÍNH THỨC: Hùng Dũng lỡ hẹn với AFF Cup 2020CHÍNH THỨC: Hùng Dũng lỡ hẹn với AFF Cup 2020
Không thể hoàn tất thủ tục giấy tờ để nhập cảnh vào Singapore, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chính thức nói lời chia tay với AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X