Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của HLV Park nhắc lại kỷ niệm buồn của bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật 29/03/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Simon Mcmenemy đã nhắc lại kỷ niệm thất bại đau đớn 0-2 ngay trên sân nhà của ĐTVN trước Philippines tại AFF Cup 2010.

Cụ thể, hưởng ứng trào lưu trên mạng xã hội về việc nhắc lại những kỷ niệm ấn tượng trong quá khứ, HLV Simon Mcmenemy đã đăng tải bức hình của ông cùng HLV trưởng của ĐTVN khi ấy là ông Callisto với vẻ mặt khó chịu.

Bức hình đó nhắc lại người xem về kỷ niệm đã diễn ra cách đây 10 năm trước. Đó là chiến thắng của chính HLV Simon Mcmenemy cùng ĐT Philippines trước ĐTVN tại lượt trận thứ 2 bảng B – AFF Cup 2010.

HLV Simon Mcmenemy nhắc lại kỷ niệm buồn của bóng đá Việt Nam hình ảnh
Bức hình được HLV Simon Mcmenemy đăng tải trên trang cá nhân

Trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình, HLV Simon Mcmenemy cùng các học trò đã đánh bại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Henrique Callisto với 2 bàn thắng của Greatwich và Younghusband. Chiến thắng đó giúp Philippines lách qua khe cửa hẹp lọt vào bán kết.

Sau trận đấu, HLV Callisto tỏ ra khó chịu với lối đá có phần bạo lực thái quá của đội khách và từ chối bắt tay với HLV Mcmenemy bên phía Philippines.

Ở giải đấu đó, cả ĐTVN và Philippines cùng dắt tay nhau vào bán kết nhưng không đội bóng nào lọt vào đến trận đấu cuối cùng khi lần lượt thất bại trước Malaysia và Indonesia. Đó cũng là giải đấu mà ĐTVN tham dự với tư cách đương kim vô địch khi HLV Callisto cùng các học trò đã đăng quang ở giải đấu 2 năm về trước. 

HLV Simon Mcmenemy còn có một kỷ niệm buồn nữa với bóng đá Việt Nam. Cách đây không lâu, ông đã bị sa thải khỏi chức HLV trưởng của ĐT Indonesia sau khi thất bại 1-3 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, ông thầy người Scotland đã tham gia công tác bình luận trận đấu ở một giải cúp tại Bangladesh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X