Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng HLV Park Hang Seo chia sẻ sự thật khi còn dẫn dắt Indonesia

Thứ Hai 01/06/2020 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, bại tướng của HLV Park Hang Seo, ông Simon McMenemy đã lên tiếng về những khó khăn khi còn dẫn dắt ĐTQG Indonesia.

HLV Simon McMenemy từng dẫn dắt hai đội tuyển quốc gia tại khu vực Đông Nam Á là Philippines và Indonesia. Trong chia sẻ mới đây, ông cho rằng giai đoạn dẫn dắt ĐT Xứ Vạn đảo là cực kỳ khó khăn.

Bại tướng HLV Park Hang Seo chia sẻ thời gian dẫn dắt Indonesia hình ảnh
HLV Simon McMenemy từng là bại tướng của HLV Park Hang Seo

Nói với tờ Bola Sport, ông Simon McMenemy cho hay: “Tôi thấy dẫn dắt Indonesia một trong những công việc khó khăn nhất tại châu Á. Đặc biệt, những người yêu bóng đá ở nơi này luôn đặt kỳ vọng rất cao vào tuyển Indonesia với nhiều tài năng. Dù vậy, họ cũng có nhiều vấn đề.

Đó cũng chính là thách thức đối với tôi. Bạn nên cố gắng tìm hiểu văn hóa Indonesia. Trước khi gặt hái thành công tại giải vô địch quốc gia Indonesia, tôi từng 2 lần thất bại khi bị Mitra Kukar và Pelita Bandung Raya sa thải. Bạn không thể làm việc ở Indonesia và nhắm mắt bỏ qua sự ủng hộ người hâm mộ.

Tôi muốn tạo ra sự khác biệt, thực sự muốn giúp cho bóng đá Indonesia phát triển tốt hơn. Mọi thứ có thể khác với người tiền nhiệm. Tất nhiên, mọi thứ đều có thể xảy ra. Bạn đến đó với những gì tốt nhất của mình, nhưng đôi khi lại không thể thực hiện theo kế hoạch của mình.”

Từng gắn bó với ĐT Indonesia từ tháng 12/2018, tuy nhiên, chưa đầy 1 năm, ông Mc Menemy đã phải nói lời chia tay với bóng đá xứ Vạn đảo sau chuỗi thành tích bết bát. Đáng chú ý, trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng của ĐT Indonesia là cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. Đoàn quân của ông Park đã đánh bại Indonesia với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà.

Ngay sau khi ông McMenemy chia tay ĐT Indonesia, HLV người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại ĐTQG Indonesia.

Cựu HLV tuyển Indonesia bật mí thành công của ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Indonesia, HLV Simon McMenemy đã lên tiếng thừa nhận tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được hỗ trợ rất nhiều từ VFF...
Bại tướng của HLV Park nhắc lại kỷ niệm buồn của bóng đá Việt Nam
Mới đây, HLV Simon Mcmenemy đã nhắc lại kỷ niệm thất bại đau đớn 0-2 ngay trên sân nhà của ĐTVN trước Philippines tại AFF Cup 2010.
Bại tướng của HLV Park trở thành BLV sau khi bị sa thải
Mới đây, ông Simon McMenemy đã tìm được công việc mới sau khi bị Indonesia sa thải bởi thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X